Thí sinh trình độ thạc sĩ dự thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam”

16/10/2020 - 19:51

PNO - Phương Thảo còn sở hữu số đo hình thể khá lý tưởng nhờ chăm tập luyện thể thao.

 

Sáng 16/10, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam tổ chức tuyển sinh thí sinh tại khu vực TPHCM. Đây là một trong 2 cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong năm nay.
Sáng 16/10, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam tổ chức tuyển sinh thí sinh tại khu vực TPHCM. Đây là một trong 2 cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong năm nay.
Trong ành là thí sinh Lê Phương Thào (sinh năm 1997, quê Thái Bình). Phương Thảo từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, vào đến top 45. Cô cao 1m70, số đo 3 vòng 84-60-92. Hiện cô đang làm phó giám
Lê Phương Thào (sinh năm 1997, quê Thái Bình). Cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cao 1m70, số đo 3 vòng 84-60-92. Phương Thảo từng tốt nghiệp Thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại Đại học Regent&University London (Anh). Phương Thảo có làn da nâu rám nắng. Cô cho biết đã tập luyện thể thao được 4 năm, vẫn duy trì thói quen này dù công việc bận rộn. Người đẹp không quá kiêng khem trong việc ăn uống, nhưng thích ăn rau xanh, đồ luộc để đảm bảo ít tích mỡ thừa. Phương Thảo cho biết thế mạnh của bản thân là từng có kinh nghiệm, thân hình săn chắc, số đo cân đối, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, đặc biệt đam mê và có nhiều kiến thức về du lịch. 

Phương Thảo nói tiếng Anh về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường:

 

 

Ngô Mỹ Hải (sinh năm 1994), từng tốt nghiệp Đại học Du lịch Sài Gòn là thí sinh đến từ
Ngô Mỹ Hải (sinh năm 1994), tốt nghiệp Đại học Du lịch Sài Gòn, là thí sinh đến từ Đắk Lắk. Cô từng tham gia Hoa khôi Sinh viên Việt Nam khi còn trên giảng đường đại học. Ngô Mỹ Hải sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da mịn màng nhưng không quá trắng. Cô cũng từng dự thi Duyên dáng bolero 2019. Người đẹp tự tin về khả năng ca hát, ăn nói trước đám đông. 
Ngô Mỹ Hải cao 1m
Ngô Mỹ Hải cao 1m71, 86-62-93. Cô đặt mục tiêu vào top 3 chung cuộc, và mong muốn cao nhất là giành vương miện. Cô thường tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng, thay vì quá khắt khe với chế độ ăn uống. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi diễn ra ở Đắk Nông, khu vực Tây Nguyên, vì thế Ngô Mỹ Hải rất thích vì gần với quê mình. 
Trần Thị Mi (sinh năm 1997, quê Bạc Liêu) từng dự thi một số cuộc thi khác như: Hoa hậu Việt Nam 2016 (top 30 chung khảo miền Nam), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (top 45 chung kết).
Trần Thị Mi (sinh năm 1997, quê Bạc Liêu) từng dự thi một số cuộc thi khác như: Hoa hậu Việt Nam 2016 (top 30 chung khảo miền Nam), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (top 45 chung kết).
Trần Thị Huyền Trang, năm nay 22 tuổi, đang là sinh viên Học viện Hàng không, quê Quảng Ngãi. Cô cao 1m78, với chỉ số hình thể tương đối tốt
Trần Thị Huyền Trang, năm nay 22 tuổi, sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam, quê Quảng Ngãi. Cô cao 1m78. Trang cho biết luôn chú trọng ăn uống, ngủ sớm, giữ sức khoẻ để có thân hình khoẻ mạnh, đầy sức sống. "Cha mẹ muốn tôi học tốt, đi làm. Nhưng năm nay, khi đã sắp xếp được việc học thoải mái hơn, tôi quyết định đi thi. Tôi không muốn sau này sẽ tiếc nuối vì chuyện mình không được làm trong thời tuổi trẻ. Tôi thấy phụ nữ có trình độ học vấn tốt, công việc ổn định và có thêm một danh hiệu giúp tiếng nói họ mạnh hơn", Trang chia sẻ. Người đẹp cho biết nếu đạt giải cao, cô sẽ góp phần quảng bá cảnh đẹp quê hương.
Thí sinh Vương Tú Vy (sinh năm 2001), hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TPHCM. Cô biết đến cuộc thi cách đây 2 ngày, và quyết định đi thi nhanh chóng. Vy cao 1m67, số đo 3 vòng 79-63-86. Vy cho rằng hình thể là một hạn chế nhất định của bản thân nhưng điều cô có là sự tự tin.
Thí sinh Vương Tú Vy (sinh năm 2001), hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TPHCM. Vy cao 1m67, số đo 3 vòng 79-63-86. Vy cho rằng hình thể là một hạn chế nhất định của bản thân nhưng điều cô có là sự tự tin. "Sự tự tin gần như lúc nào cũng có trong tôi. Tôi thường không có cảm giác sợ khi đối diện với những thử thách mới, ngược lại rất thích. Trải nghiệm nào cũng giúp mình lớn hơn, trưởng thành hơn", Vy chia sẻ. Người đẹp hy vọng vốn tiếng Anh tốt, khả năng ăn nói lưu loát giúp cô có thể đi sâu. Vy nhận được sự ủng hộ từ mẹ, nhưng bị cha phản đối khi dự thi nhan sắc.
Phan Lê Hoàng An hiện đang là sinh viên năm thứ ba của ngành Quan hệ quốc tế, Đại học KH-XH&NV TPHCM. An đến từ TPHCM, cao 1m71, số đo 3 vòng 79-59-92.
Phan Lê Hoàng An hiện đang là sinh viên năm thứ ba của ngành Quan hệ quốc tế, Đại học KH-XH&NV TPHCM. An đến từ TPHCM, cao 1m71, số đo 3 vòng 79-59-92. Cô cũng là một trong những gương mặt mới dự thi lần đầu. Thế mạnh của Hoàng An là giao tiếp, nói tiếng Anh tốt. Cô dành vài tháng rèn luyện kỹ năng trình diễn trước khi đến với cuộc thi. "Tôi nghĩ hình thể mỏng, da nâu cũng không phải là bất lợi. Tôi còn có những kỹ năng mềm khác nữa. Tôi muốn chứng minh rằng nếu cố gắng thì sẽ làm được", An chia sẻ. 
Sau khi hoàn tất thủ tục vào buổi sáng, các thí sinh sẽ bắt đầu trình diễn catwalk vào buổi chiều trước BGK
Sau khi hoàn tất thủ tục vào buổi sáng, các thí sinh sẽ bắt đầu trình diễn catwalk, trả lời phỏng vấn vào buổi chiều trước BGK gồm: NTK Lý Quí Khánh, Hoa khôi Khánh Ngân, diễn viên Minh Anh, Á hậu Kim Duyên... Vòng sơ khảo miền Bắc diễn ra ngày 23/10 tại Hà Nội, tại Đắk Nông vào ngày 27/10. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 28/11.

 

Các thí sinh điền hồ sơ
Các thí sinh điền hồ sơ

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI