Không chịu "tiếp khách", người phụ nữ trẻ bị chủ quán đánh đập dã man

17/03/2020 - 15:38

PNO - Một phụ nữ trẻ làm việc trong quán cà phê ở TP. Biên Hoà đã bị chủ quán và những người khác đánh đập nhiều tháng trời vì không chịu "tiếp khách"

Bỏ lại con nhỏ mới 9 tháng tuổi ở quê nhà, chị P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) đi tìm việc làm tại Đồng Nai. Không may, chị bị một người đàn ông chạy xe ôm lừa bán vào quán cà phê trá hình mại dâm tại phường Long Bình (TP. Biên Hòa). Suốt 6 tháng làm việc tại đây, chị T. thường xuyên bị hành hạ, đánh đập dã man.

Vết thương do bị đánh dập trên người chị T.
Vết thương do bị đánh đập trên người chị T.

Đến sáng 17/3, nạn nhân T. vẫn đang phải nằm điều trị tại khoa Hồi sức gây mê Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Chị T. được đưa vào bệnh viện sau khi bị hành hạ dã man tại một quán cà phê ở phường Long Bình.

Nguyên nhân, do không chấp nhận tiếp khách, chị T. bị 4 người trong quán cà phê này thay phiên nhau đánh đập, chích điện suốt nhiều tháng liền. Nhiều lần, chị T. muốn bỏ trốn nhưng không thể vì bị theo dõi sát sao.

Lần gần nhất, ngày 11/3, chị T. bị chủ quán cà phê và vài người khác đánh đến ngất xỉu, phải vào viện cấp cứu. 

Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, điều dưỡng trưởng Lương Thị Hóa - Khoa Hồi sức ngoại khoa cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, lơ mơ với những vết thương khắp người.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Đường, Khoa Phẫu thuật - Gây mê - Hồi sức chia sẻ: “Bệnh nhân bị những tổn thương nhiều ở da. Khi khám cận lâm sàng thì có nhiều tổn thương ở trong cơ quan khác, đặc biệt có tổn thương gãy đốt sống cổ, gãy mỏn gai C6, có những tổn thương bên trong như dập lách và thận bên trái gây xuất huyết nội”. 

Đến sáng 17/3, sức khỏe và tinh thần nạn nhân đã ổn định trở lại. Chị T. đang tiếp tục được các bác sĩ theo dõi và chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc), là chủ của Cà phê quán, đóng tại tổ 1, KP.7A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Diện được xác định là đối tượng nhiều lần đánh đập chị P.T.T.T.

Ngoài đối tượng trên, Công an TP. Biên Hòa cũng đã triệu tập 3 đối tượng liên quan khác và tiến hành cho nạn nhân nhận diện để phục công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà những người trên đã đánh đập chị T.

Gia Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI