Không bỏ bữa sáng giúp Trần Kiều Ân giảm cân hiệu quả

01/04/2022 - 12:09

PNO - Mát-xa cơ thể bằng tinh dầu, chú trọng xây dụng chế độ ăn uống và quá trình chăm dưỡng khoa học giúp Trần Kiều Ân được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí xứ Trung.

Trong những năm gần đây dù ít tham gia phim ảnh nhưng Trần Kiều Ân vẫn là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí xứ Trung. Cô ghi dấu ấn nhờ gương mặt tươi sáng với loạt vai diễn thần tượng dù đã bước sang tuổi 43.

Nét đẹp tươi trẻ và sắc vóc mảnh mai giúp nữ diễn viên không bị lép vế khi đứng cạnh bạn trai Alan kém cô 9 tuổi. Trong ngày 31/3, cả 2 chính thức đăng ký kết hôn tại Đài Loan sau gần 3 năm hẹn hò công khai.

Trần Kiều Ân trẻ trung ở tuổi 43.
Trần Kiều Ân trẻ trung ở tuổi 43.

Để duy trì xuân sắc sau gần 20 năm, bản thân Trần Kiều Ân cũng có cho mình những bí quyết riêng, cô đặc biệt chú trọng đến vấn đề chăm sóc da và chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng

Mát-xa cơ thể bằng tinh dầu

Trần Kiều Ân tâm sự mỗi ngày sau khi tắm, cô thường dùng tinh dầu để mát-xa toàn thân, đặc biệt là ở vùng ngực. Thói quen này giúp nữ diễn viên thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu để da và ngực luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Nữ diễn viên nghiên cứu kỹ lưỡng các phương pháp chăm da.
Nữ diễn viên nghiên cứu kỹ lưỡng các phương pháp chăm da.

Quá trình chăm dưỡng kỹ lưỡng

Với sự đào thải khắc nghiệt của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Kiều Ân luôn chú trọng đến việc duy trì thanh sắc. Cô cực kỳ nghiêm khắc với bản thân, nhất là trong quá trình chăm sóc da.

Theo đó, nữ diễn viên tập trung dưỡng ẩm và chống nắng vào buổi sáng và không quên thực hiện các liệu trình chống lão hóa và phục hồi da vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, cô còn nỗ lực luyện tập thể dục thể thao để da luôn khỏe mạnh và có được vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Cận cảnh nhan sắc tươi tắn của Trần Kiều Ân.
Cận cảnh nhan sắc tươi tắn của Trần Kiều Ân.

Không bỏ bữa sáng, ăn ít đi

Ngoài tập thể dục, điều quan trọng nhất trong chế độ giảm cân của Trần Kiều Ân nằm ở bí quyết cố gắng “ăn ít đi”.

Cô từng tâm sự trong 1 chương trình truyền hình rằng mỗi khi làm việc ở nước ngoài bản thân rất dễ tăng cân do thường xuyên uống rượu và tham dự các buổi tiệc tùng. Tuy nhiên khi trở về Trung Quốc, cô nhanh chóng siết chặt kỷ luật với phương châm “ăn ít đi, tránh đồ các loại thức uống có cồn và các món tráng miệng không cần thiết”, giúp cô sụt cân trong thời gian ngắn và quay trở về số cân nặng ban đầu.

Nhiều năm qua, Trần Kiều Ân luôn duy trì cân nặng ở mức dưới 50 kg.
Nhiều năm qua, Trần Kiều Ân luôn duy trì cân nặng ở mức dưới 50kg.

Cô cũng tiết lộ thêm một lý do khác khiến bản thân không tăng cân, chính là việc không bao giờ bỏ ăn vào buổi sáng. Với cô không ăn sáng vừa không giúp ích trong việc giảm cân mà ngược lại còn khiến cơ thể tăng cân, bởi bỏ bữa sáng sẽ kích thích cô ăn nhiều hơn vào bữa trưa và bữa tối.

Luôn tự chuẩn bị thức ăn

Để tránh những thức ăn nhiều dầu mỡ và chất béo, nữ diễn viên thường xuyên tự chuẩn bị đồ ăn ngay cả khi đang tham gia các dự án phim. Cô ưa chuộng các món ăn đậu phụ, ngũ cốc bổ dưỡng vừa giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể vừa hạn chế tăng cân.

Minh Hương (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI