Khốn khổ nhịn 'yêu' khi bầu bí

17/04/2018 - 17:54

PNO - Trước khi có em bé, vợ chồng Quyên “xếp hình” đều đặn hầu như mỗi tối. Vậy mà từ lúc siêu âm thai có kết quả, chồng cô cứ như là khúc gỗ dù cô đã bày đủ trò.

Nhiều người bị thai hành, mệt mỏi, bận rộn hoặc không có nhu cầu cao về chuyện ấy nên khi mang thai, họ có thể nhịn cho đến khi con lên 1, 2 tuổi mới về chung giường, trở lại “tập thể dục” cùng chồng. Tuy nhiên, với những người có nhu cầu cao như Quyên, chuyện phải nhịn quan hệ trở thành điều khốn khổ.

Khon kho nhin 'yeu' khi bau bi
Ảnh minh họa

Vợ đánh tiếng, chồng ngoảnh mặt làm ngơ

Từ hồi còn yêu nhau, Quyên đã luôn chủ động trong chuyện ấy và chồng cô đáp lại cũng rất nhiệt tình. Mỗi cuộc vui của hai vợ chồng thường kéo dài có khi gần 1 tiếng, có đêm họ gần gũi nhau 2-3 lần. Vì được chồng phục vụ chu đáo nên mỗi khi đồng nghiệp tò mò về “chuyện mặn”, Quyên không ngại nói luôn: “Chồng tớ là number one (số 1)!

Làm vợ chồng son được 2 năm thì Quyên cấn bầu. Cô hớn hở cầm tờ siêu âm về khoe chồng mà không biết rằng, nó là dấu chấm hết cho chuyện the phòng viên mãn của cô. Sau đó 1 ngày, như thường lệ, sau khi tắm táp xong, cô lại nhào vào ôm chồng. Thế nhưng, chồng Quyên gạt cô ra một cách phũ phàng: Em mới cấn bầu, không lo giữ bầu mà cứ lo “thịt” chồng. Nghe vậy, Quyên vừa quê vừa sợ nên thúc thủ ngủ luôn.

Qua tháng thứ tư, Quyên vui sướng nghĩ đến cảnh tích tịch tình tang cùng chồng vì 3 tháng thai kỳ nguy hiểm đã qua đi, cơ thể cô lại rất ổn. Thế nhưng, khi cô giả vờ vuốt ve đụng chạm thì chồng cô lại ôm cô vỗ về “thôi ngủ đi em”. Quyên phụng phịu, chồng cô lại ôn tồn: “Nhịn chút đi em, bầu bì quan trọng hơn”.

Những đêm sau, cảm giác thèm được chồng đưa lên đỉnh thần tiên cứ quẩn quanh khiến cô không tài nào ngủ được. Cô trút bỏ hết sĩ diện đàn bà, nhào vô chồng làm đủ kiểu để kích thích anh nhưng anh vẫn cứ “trơ trơ như gỗ đá”. Mệt mỏi, tự ái, cô đành trằn trọc đi vào giấc ngủ với lời thề: Đã thế, “bà” đây cho nhịn luôn cả đời cho ai thiệt hơn thì biết.

Chưa biết chồng có thiệt không nhưng thai kỳ càng lớn, tinh thần của cô càng bị tra tấn. Cô không cần chồng “hùng hục” như xưa, chỉ cần anh nhẹ nhàng đáp ứng cho cô là đủ nhưng anh cứ lạnh lùng không cần đếm xỉa. Bí thế, cô “tâm sự mỏng” với 1 cô đồng nghiệp và được người đó mách nước cách tự sướng mà không cần chồng.

Đến nay, khi con đã 1 tuổi, cô vẫn còn trung thành với món “sex toy”mà cô giấu chồng để làm vũ khí “tự sướng”. Chuyện ấy của vợ chồng Quyên cũng chưa thể nào trở lại như xưa.

Khon kho nhin 'yeu' khi bau bi
Ảnh minh họa

Chưa chắc chồng có người ngoài

Tâm lý nhiều bà vợ, khi chồng từ chối khoản ấy là nghĩ ngay đến chuyện “chắc chồng nhân dịp vợ có bầu, ra ngoài tòm tem”. Sự thật không phải không có những người đàn ông như vậy. Thậm chí, trái khoáy hơn, có phụ nữ còn suy nghĩ rất “tích cực”, rất “nhân văn” rằng mình bầu bì nặng nề, không chiều được chồng thì để người khác chiều giúp, miễn đừng để mình thấy, mình biết, miễn đừng mang bệnh về cho vợ con.

Thế nhưng, sự thật, có những người đàn ông “thà nhịn chứ không động thủ” không phải do có ai bên ngoài. Họ vì sợ làm vợ đau, sợ ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng (cha mẹ làm tình, con sẽ kém thông minh), thậm chí không biết phải xoay sở thế nào với cái bụng ưỡn ra của vợ… nên phũ phàng "hợp tác" với vợ.

Trong những trường hợp này, chắc chắn cả hai sẽ không hề cảm thấy dễ chịu, lâu dần sẽ ảnh hưởng chất lượng sống, tình cảm của cả hai vợ chồng. Theo y khoa thì chỉ cần phải kiêng quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu thai kỳ hoặc khi thai phụ có biểu hiện của dọa sảy thai (đau vùng bụng dưới, ra huyết âm đạo); Có biểu hiện của dọa sanh non (đau vùng bụng dưới, có cơn co tử cung, có sự thu ngắn chiều dài cổ tử cung trên siêu âm); Có rỉ ối non, nhau bám thấp hay bị bệnh lây qua đường tình dục.

Nếu các chị em không vướng phải các tình huống trên, đừng ngại ngần… dắt chồng khi bác sĩ tư vấn để họ được đả thông tư tưởng, yêu và cảm thông với vợ hơn. Một bác sĩ sản khoa cho rằng: "Các cặp vợ chồng thường lo ngại chuyện ấy sẽ làm ảnh hưởng xấu đến bào thai. Tuy nhiên khi BS khám thai tuyên bố hiện không có nguy cơ khi quan hệ tình dục, bạn có thể yên tâm".

Mai Quế

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI