Khởi tố tài xế điều khiển xe ô tô không đóng cửa khiến một học sinh thiệt mạng

23/12/2021 - 17:45

PNO - Tài xế điều khiển xe ô tô không đóng cửa lên xuống khiến học sinh lớp 6 ngã xuống đường, tử vong vừa bị khởi tố.

Ngày 23/12, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Văn Liều (SN 1972, trú tại xã Đliê Ya, huyện Krông Năng) về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Liều điều khiển xe ô tô khách 50 chỗ biển số 51B-023.65 đưa đón học sinh. Xe ô tô của ông Liều đã bị hư khóa cửa lên xuống không đóng lại được. Khi đón học sinh xong thì chị N.T.T (vợ ông Liều) là người chỉ chỗ cho các cháu ngồi và đảm bảo an toàn cho các cháu.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn khiến học sinh lớp 6 tử vong

Thế nhưng, vào ngày 2/11, chị T. không đi cùng, một mình ông Liều lái xe nên khi cháu nào lên xe thì tự tìm chỗ ngồi. Khoảng 12g20 cùng ngày, ông Liều điều khiển xe chở cháu N.G.H (SN 2010, học sinh lớp 6 Trường THCS Ama Trang Lơng) và 29 học sinh khác.

Khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Ea Sim, xã Đliê Ya, ông Liều điều khiển xe ô tô tránh xe đi ngược chiều. Lúc này, cháu H. ngồi gần cửa bị ngã xuống và bánh xe khách do ông Liều điều khiển đè lên, dẫn đến tử vong.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI