Khởi tố người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông tội giết người

23/02/2022 - 12:11

PNO - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam vừa phê chuẩn các quyết định và lệnh bắt tạm giam đối với người cha đã ném con gái 5 tuổi xuống sông.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, VKSND tỉnh Quảng Nam vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Văn Viên (30 tuổi, trú tại xã Tam Hải, huyện Núi Thành) để điều tra về hành vi giết người.

h
Vì ghen tuông, Trần Văn Viên đã ném con ruột mình xuống sông 

Theo đó, VKSND tỉnh Quảng Nam đã phê chuẩn các quyết định của Công an đối với bị can Trần Văn Viên về hành vi giết người, theo điều 123 Bộ Luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 19g30 ngày 16/2, Trần Văn Viên (30 tuổi) sau nhiều cuộc điện thoại cho vợ là Lê Thị Ty Na (30 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hải, đang làm việc tại TPHCM) nhưng chị này không nghe máy. Cho rằng vợ ngoại tình nên Viên nổi giận, đi qua nhà bà ngoại ở gần đó, cõng bé gái T.L.Y.V (là con gái ruột của Viên) trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp cùng người dân tìm kiếm cháu bé. Đến 0g30 ngày 17/2, thi thể cháu V. được người dân tìm thấy cách địa điểm bị ném về phía Tây hơn 50m. Trưa cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Nam đã dẫn giải Trần Văn Viên đi thực nghiệm hiện trường tại cầu Ông Hiển (bến đò Tam Hải), nơi nghi phạm này ném con của mình xuống sông Trường Giang.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI