Cha ném con gái 5 tuổi xuống sông để trả thù vợ không... nghe điện thoại

17/02/2022 - 10:03

PNO - Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) khai do điện thoại cho vợ mình là chị Lê Thị Ty Na (30 tuổi), đang làm việc ở TPHCM nhưng chị này không nghe máy. Nghĩ vợ ngoại tình, Viên nảy sinh ý định giết con để trả thù.

Sáng 17/2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, liên quan đến vụ người cha ném con xuống sông, hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ Trần Văn Viên để điều tra.

Lực lượng chức năng huyện Núi Thành đã huy động hơn 100 người để tìm thi thể cháu bé. Đến khoảng 1g sáng ngày 17/2, thi thể bé V. đã được tìm thấy
Lực lượng chức năng huyện Núi Thành đã huy động hơn 100 người để tìm thi thể cháu bé. Đến khoảng 1g sáng ngày 17/2, thi thể bé V. đã được tìm thấy

Theo thiếu tướng Dũng, nguyên nhân ban đầu được xác định là người đàn ông này gọi điện cho vợ đang ở trong TPHCM nhưng người vợ không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông, nghi vợ ngoại tình. Sau đó, người này đã bế con ném xuống sông. "Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Núi Thành củng cố hồ sơ, thực nghiệm lại hiện trường vụ án”, thiếu tướng Dũng thông tin.

Thông tin thêm về vụ việc, Thượng tá Phạm Việt Tiến - Trưởng Công an huyện Núi Thành cho biết, sau khi nhận thông tin về việc bé gái 5 tuổi bị chính cha ruột nhẫn tâm ném xuống sông Trường Giang do ghen tuông, lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm người xuyên đêm tìm kiếm nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc được xác định là do Trần Văn Viên nghi ngờ vợ mình đang làm việc ở TPHCM ngoại tình sau khi gọi điện thoại nhưng vợ không nghe máy. Khoảng 19g30 phút ngày 16/2, Trần Văn Viên từ nhà mình ở thôn Đông Tuần (xã Tam Hải) đến nhà vợ cùng thôn để nói chuyện với mẹ của vợ về việc trên. Trong quá trình nói chuyện, Viên đã nảy sinh ý định giết con gái ruột mình là cháu T.L.Y.V (5 tuổi) đang ở nhà mẹ vợ. Sau đó, Viên bồng bé đi từ nhà vợ mình xuống bến đò Tam Hải rồi ra cầu ông Hiển ném bé xuống sông.

Đến khoảng 1g rạng sáng cùng ngày 17/2, thi thể bé V. đã nổi trên sông cách vị trí Viên thả bé khoảng 100m.

“Nguyên nhân Viên ném con xuống sông là giết để trả thù vợ mình. Ném xong Viên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ mình. Ông ngoại bé V. đến Công an xã trình báo, ngay sau đó công an đến mời Viên về trụ sở làm việc.”, thượng tá Tiến cho hay.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI