Khởi tố đối tượng không chấp hành đo thân nhiệt và tát công an

04/04/2020 - 20:14

PNO - Không chấp hành việc đo thân nhiệt, đối tượng này còn to tiếng với tổ y tế. Sau đó có hành vi chống đối, giật khẩu trang và tát một cán bộ công an.

Ngày 4/4, theo thông tin từ Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thu V. (SN 1977, trú tại số 92 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Vào sáng ngày 3/4, Vũ Thị Thu V. đến lấy xe tại tầng hầm chung cư D2 Đồng Quốc Bình. Thời điểm đó, UBND phường Đồng Quốc Bình có bố trí chốt kiểm tra y tế, đo thân nhiệt người ra vào. Khi cán bộ tổ y tế yêu cầu kiểm tra thân nhiệt thì bà V. không đồng ý và có thái độ đôi co, cự cãi.

Bà Vũ Thị Thu V.

Khi tổ công tác kiên quyết yêu cầu bà V. phải đo thân nhiệt, đối tượng đã hất máy đo rồi bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, bà này quay trở lại chốt kiểm tra y tế và tiếp tục to tiếng.

Nhận được tin báo, Công an phường Đồng Quốc Bình đã cử cán bộ Cảnh sát khu vực xuống giải quyết. Khi được yêu cầu chấp hành quy định kiểm tra thân nhiệt, bà V. không những không tuân thủ, mà còn có hành vi chống đối, giật khẩu trang và tát cán bộ Cảnh sát khu vực.

Ngay sau đó, Công an phường Đồng Quốc Bình đã kịp thời hỗ trợ giữ bà V. đưa về trụ sở. Tại đây, bà này bày tỏ sự ân hận, khai nhận do thiếu hiểu biết và sốc nổi nên đã có hành vi vi phạm phạm pháp luật và mong muốn được xin lỗi lực lượng chức năng và toàn thể nhân dân, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm.

An

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI