Khởi tố, bắt tạm giam người lái xe tông liên tiếp vào chiếc ô tô đậu bên đường

28/07/2023 - 12:49

PNO - Do mâu thuẫn với gia đình vợ cũ, người đàn ông lái xe tông liên tiếp vào chiếc xe ô tô đang đậu bên đường.

Sáng 28/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Văn Đức (48 tuổi, trú tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Clip người đàn ông lái xe tông liên tiếp vào chiếc xe ô tô đang dừng bên đường 

Đức được xác định là người cầm lái chiếc xe ô tô Vinfast màu đen cố tình tông nhiều lần làm hư hỏng nặng chiếc xe Peugeot.

Một nguồn tin cho biết, chiếc Peugeot do con trai của Đức sở hữu.

Nguyên nhân bước đầu được xác định do Đức có mâu thuẫn với gia đình vợ cũ. Đức cho rằng con trai không quan tâm mình và một số nguyên nhân khác.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Đức phát hiện ô tô của con trai do em trai của vợ cũ cầm lái chở theo một người bạn và con của người bạn này. Vì thế, Đức đã lái xe ô tô chặn đường, tông liên tiếp vào xe. Trước lúc gây ra vụ việc, Đức được xác định đã sử dụng rượu bia.

Trước đó, vào khoảng 16g40 ngày 25/7, trên đường Kim Đồng (phường Tân An, TP  Buôn Ma Thuột), một người đàn ông lái chiếc ô tô Vinfast màu đen liên tiếp tông mạnh vào chiếc ô tô nhãn hiệu Peugeot đang dừng bên đường, rồi lái xe rời đi.

Khoảng 1 phút sau, người đàn ông này lái xe ô tô màu đen quay lại và tông thêm 1 phát thật mạnh vào chiếc ô tô màu đỏ.

Sau khi xảy ra vụ việc, chiếc Peugeot bị tông đập mạnh vào 1 thân cây, bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe; riêng chiếc ô tô Vinfast cũng bị hư hỏng nhiều bộ phận.

Sau khi được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác minh vụ việc để xử lý.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI