Khởi tố, bắt giam chủ quán ép nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì tố thức ăn có sán

19/08/2020 - 22:35

PNO - Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ quán Nhắng nướng ép khách hàng quỳ gối xin lỗi.

Tối 19/8, theo thông tin từ Công an TP. Bắc Ninh, đơn vị đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, trú tại tổ 7, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi "Làm nhục người khác".

Được biết, sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, Thiện đã khai nhận hành vi bắt một nữ khách hàng quỳ trong quán của mình để xin lỗi, do chị này đã phán ánh việc quán cung cấp đồ ăn không đảm bảo vệ sinh trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc này, UBND TP. Bắc Ninh cũng đã có văn bản đề nghị Công an vào cuộc xử lý nghiêm vi phạm nếu có đối với sự việc trên. Cũng trong tối cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành của TP. Bắc Ninh tiến hành kiểm tra đối với quán nhắng nướng Hiền Thiện.

Chủ quán Nhắng nướng bị triệu tập lên làm việc tại Công an TP Bắc Ninh trước đó.
Chủ quán Nhắng nướng bị triệu tập lên làm việc tại Công an TP. Bắc Ninh 

Như đã thông tin, sáng 19/8, trên mạng xã hội Facebook đã chia sẻ clip về việc một người đàn ông ngồi trên ghế, có hành vi chửi bới, đe dọa một cô gái đang quỳ trước mặt. 

Theo nội dung trong đoạn clip, nguyên nhân của sự việc được xác định là trong quá trình ăn uống tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, một nữ khách hành phát hiện thấy giun sán trong đĩa lòng nướng nên đã chụp ảnh và đăng tải bài viết phản ánh lên Facebook.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người chia sẻ và lên án cách hành xử của chủ quán.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI