Khởi tố 9x bán ma túy dạng thảo mộc cho học sinh ngay trước cổng trường

05/01/2020 - 18:56

PNO - Dương tìm mua cần sa rồi xé lẻ thành gói nhỏ, đến cổng các trường trung học để bán cho học sinh. Khám nơi ở của đối tượng, công an thu giữ nhiều tang vật chưa kịp tiêu thụ.

Chiều 5/1, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Vũ Anh Dương (sinh năm 1997, trú phường Tân Mai) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". Đây là đối tượng thường xuyên lảng vảng tại khu vực các trường trung học phường Tân Mai (quận Hoàng Mai) để bán cần sa (một loại ma túy dạng thảo mộc) cho học sinh tại các trường này.

Trước đó, trong quá trình trinh sát địa bàn, Công an quận Hoàng Mai phát hiện nhiều học sinh sử dụng cần sa, do một đối tượng lạ mặt bán tại cổng trường. Sau khi nắm bắt thói quen hoạt động của đối tượng, ngày 19/12/2019, cơ quan chức năng bắt quả tang Vũ Anh Dương khi đối tượng này bán 2 gói cần sa cho học sinh, với giá 400.000 đồng trên phố Trương Định.

Đối tượng Vũ Anh Dương tại cơ quan điều tra
Đối tượng Vũ Anh Dương tại cơ quan điều tra

Qua công tác lấy lời khai ban đầu, Dương thừa nhận tích trữ cần sa ở nơi đang sinh sống (địa chỉ tại số 32 ngách 521/9 phố Trương Định). Khám xét nơi ở của nghi phạm, công an thu giữ 1 cân điện tử, 1 máy xay cần sa và một số gói ma túy chưa kịp tiêu thụ.

Về nguồn gốc số cần sa có trong nhà, Vũ Anh Dương khai nhận đã mua của một người lạ với giá 1,5 triệu đồng. Sau đó, Dương chia nhỏ để bán kiếm lời. Mỗi túi Dương rao bán với giá 200.000 đồng. Số tiền hưởng lợi từ việc bán cần sa, Dương tiêu xài cá nhân và nhập "hàng" mới.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI