Khi lang quân là 'kịch sĩ' trong phòng ngủ

14/09/2025 - 06:00

PNO - Khi một phụ nữ láng máng nhận ra đức lang quân của mình đóng kịch khi làm chuyện ấy, nhưng còn bán tính bán nghi, thì làm thế nào?

Sau đôi ba lần thử lòng, tôi lờ mờ nhận ra ông xã… đóng kịch trên giường, chính xác là trong vai ông chồng hài lòng với ân ái. Mọi sự có vẻ“y như rằng" nhưng tôi vẫn hy vọng mình trông gà hóa cuốc…

Th.Phượng (TPHCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lúc nào đó, một phụ nữ láng máng nhận ra đức lang quân của mình “đóng kịch” trên gối nhưng bán tính bán nghi, thì làm thế nào?

Đầu tiên cần tìm hiểu vì sao một người đàn ông lại phải diễn xuất trên gối như thế?

Nhìn hướng tích cực, đấy có thể là một hành động trọn tình trọn nghĩa của một người đàn ông dành cho người thương đang vì lý do nào đó (bệnh tật, lãnh cảm, stress…) không thể trọn vẹn vui vầy.

Cũng để an lòng người dưới gối, một số ông diễn trò mười phần viên mãn vì biết mình đang có bệnh tật, tuổi tác, buộc dùng thuốc trị bệnh có tác dụng phụ giảm khả năng đàn ông...

Tuy vậy, lắm khi 'kịch' chỉ là cách các ông hoặc trả nợ cho xong chuyện, hoặc vì hứng khởi dành cho người bạn đời vơi đi ít nhiều, hoặc đơn giản đó là mẹo “nín thở qua ải” cố tình xếp đặt để tránh bị bà xã đặt dấu hỏi về một cuộc chia năm xẻ bảy giường chiếu (tức có “phòng nhì”, tăng 2, tăng 3...)

Như vậy, dấu hiệu nào nhận biết một người đàn ông đang diễn kịch?

Hơi lạc đề, nhưng cần tường tận trước một chút: điểm “cực trần” của ông (hay bà) đều là kết quả của một loạt yếu tố sinh lý thần kinh, cơ bắp, sinh hoá… Nói cách khác sự thỏa mãn xác thịt tự nhiên là kết quả tổng lực của một đợt “hồng thủy” các đáp ứng của cơ thể, và phần đa với tay nghề của một kịch sĩ dù điêu luyện đến đâu cũng khó huy động được.

Cụ thể, xuất tinh và cực khoái thật sự của các ông xuất phát từ nhiều đợt co thắt và phóng tinh. Chỉ cần chút tinh ý, người dưới gối hoàn toàn có thể cảm nhận được những cơn “điạ chấn” nhỏ này.

Thêm nữa, vẫn bằng cảm nhận, chị em hoàn toàn cũng có thể thấy bằng chứng qua sự đột biến về kích thước chỗ ấy của lang quân.

Tất nhiên còn nhiều tín hiệu khả tín khác (biểu cảm, nhịp thở, cường độ, biên độ động tác …) nhưng đây là những dấu chứng dễ làm giả nhất. Nói vậy nhưng trừ khi các ông là thiên tài kịch nghệ, bằng không ngay cả với các động tác, hình thể rất dễ đánh lận này nếu muốn và có nghề, các cô các bà vẫn có thể nhận ra chân giả. Ví dụ, sau lên đỉnh, đàn ông thường có chút rã rời nhất định, cái mà nhiều quý ông hay quên diễn.

So sánh trước và sau cũng là một bài kiểm tra hiệu nghiệm. Trừ trường hợp đặc biệt, bằng không khó xảy ra việc một người đàn ông hôm qua còn lãnh đạm, hôm sau lại tươi hơn hớn trên giường.

Sau cùng, lắm khi chẳng cần bài vở gì sất, mà chỉ bằng linh cảm bao năm ân ái, không chống thì chầy chị em cũng sẽ tìm thấy đáp án.

Vậy, một phụ nữ phải xử sự thế nào trong thời gian hậu “xét nghiệm”, nếu xác định đúng ông chồng đóng kịch?

Đương nhiên việc trước tiên là tiêu hóa cú sốc. Phần đa phụ nữ chọn cách nước mắt ngắn dài với đủ câu hỏi, chẳng hạn “mình già rồi, ổng chán mình rồi mới đóng kịch", chẳng hạn “ổng có bà khác mới vậy”…

Hành động tiếp theo của các “nạn nhân”, cũng dễ đoán, nếu không làm dữ thì cũng mặt ủ mày ê, than thân trách phận và trường kỳ rót lời lẽ tiêu cực vào tai chồng.

Về phía đương sự, có ông tỏ rõ ăn năn nhưng cũng lắm ông dù tình ngay lý gian, vẫn chọn cách lỡ leo lưng cọp. Lâm phải cảnh ấy, sóng gió gia đình là cái chắc, chưa kể hậu quả còn có thể trầm trọng hơn tới nước tan đàn xẻ nghé như chơi.

Tóm lại là phải xử lý thế nào theo hướng êm cửa êm nhà, chứ còn... cho bể luôn thì nói làm gì!

Có vẻ không có nhiều kế sách cho vụ này, nếu không nói chỉ một cách duy nhất “cơm sôi bớt lửa”, cùng chấp nhận chuyện đã rồi và cùng hợp tác giải quyết.

Nếu không phải chuyện phòng nhì hay tăng 2, tăng 3, mà chỉ là nguyên do là ông có bệnh và đang âm thầm chữa chạy thì cách xử lý đơn giản là: một mặt đồng vợ đồng chồng trị bệnh, một mặt tạm thưa chuyện chăn gối vừa tránh áp lực vừa không phải gợi lại xấu hổ của ông.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI