Khám phá bộ đôi siêu phẩm smartphone khiến phái đẹp say mê

10/05/2016 - 09:00

PNO - Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được đánh giá là bộ đôi smartphone cá tính nhưng vẫn quyến rũ. 

Hai cái tên đang rất nổi này hứa hẹn sẽ phù hợp tuyệt đối với những người phụ nữ hiện đại, vừa yêu công nghệ vừa có gu thẩm mỹ tinh tế.

Siêu phẩm tinh tế và quyến rũ

Ngay sau khi Samsung ra mắt chính thức Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam vào ngày 3/3, hai chiếc điện thoại đình đám này đã gần như trở thành từ khóa hot nhất trên khung tìm kiếm của các diễn đàn về công nghệ. Không phụ sự kỳ vọng đó, hai siêu phẩm mới nhất của ông trùm công nghệ Hàn Quốc đáp ứng xuất sắc những nhu cầu của người dùng, đặc biệt là phái đẹp.

Về thiết kế, Galaxy S7 và S7 Edge được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung tính tới thời điểm hiện tại. Mặc dù kiểu dáng không khác nhiều so với Galaxy S6 nhưng S7 vẫn được đánh giá là có nét tinh tế và quyến rũ hơn. Mặt lưng kính cong độc đáo trên Galaxy S7 và S7 Edge cũng chính là lí do giúp hai chiếc điện thoại này mang lại sự thoải mái khi cầm trên tay. Thiết kế tinh tế từ đường nét thanh thoát tự nhiên đến viền màn hình siêu mỏng, tất cả cùng hòa hợp tạo nên một sản phẩm thân thiện và dễ chịu tuyệt đối, hấp dẫn các chị em.

Đặc biệt, phiên bản ở thị trường Việt Nam của 2 chiếc smartphone này sẽ hỗ trợ sử dụng được cùng lúc 2 sim hoặc có thể dùng 1 sim cùng 1 thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB. Đây chắc hẳn là điều mà các chị em sẽ vô cùng yêu thích, giúp họ thoát khỏi tình trạng liên lạc bất tiện “2 tay 2 súng” như nhiều người đang gặp phải hiện nay.  

Kham pha bo doi sieu pham smartphone khien phai dep say me
Siêu phẩm công nghệ với thiết kế tinh tế và lộng lẫy

Thêm nữa, tiêu chí mà các chị em quan tâm hơn cả ở một chiếc smartphone thông thường chính là chất lượng camera. So với Galaxy thế hệ trước, camera trên bộ đôi Galaxy thế hệ mới có chất lượng ưu việt hơn: ống kính có độ mở lên tới f/1.7 - tương đương ống kính cao cấp trên máy ảnh chuyên nghiệp - cho phép người dùng thu được độ sáng nhiều hơn tới 95% và hiển nhiên giúp ảnh thêm mịn và sắc nét. Camera trước bổ sung tính năng selfie flash, sẽ sử dụng màn hình AMOLED để bù sáng khi bạn chụp trong điều kiện ánh sáng rất kém. Galaxy S7 cũng cải tiến tính năng Beauty Face bằng cách thêm hiệu ứng ánh sáng 3D giúp bức ảnh selfie trở nên lung linh và tươi tắn hơn rất nhiều.

Có thể nói vào thời điểm này, khó có chiếc smartphone nào cạnh tranh được với bộ đôi S7 trong việc làm xiêu lòng phái đẹp.

Sở hữu siêu phẩm smartphone chỉ với giá từ 3.990.000đ

Giá bán chính thức của Galaxy S7/S7 Edge lần lượt là 15.990.000đ và 18.490.000đ, một mức giá tương đối cao nhưng chấp nhận được ở phân khúc điện thoại cao cấp. Nhiều người dùng lựa chọn các sản phẩm xách tay với giá thấp hơn nhưng các chính sách ưu đãi hay bảo hành thường không được đảm bảo. Vì thế, xu hướng mua điện thoại kèm gói cước của các nhà mạng thời gian gần đây thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Tại Việt Nam, MobiFone đang triển khai mạnh mẽ hình thức này với mục đích mang những sản phẩm công nghệ hiện đại đến gần hơn với người tiêu dùng. Được biết, MobiFone phân phối Samsung Galaxy S7/S7 Edge với giá “cực shock”, chỉ từ 3.990.000đ và đi kèm những gói cước quy định sẽ trả theo từng tháng, tặng thêm ưu đãi cước thoại và data cho khách hàng. Cụ thể như gói Galaxy 1, chỉ với 460.000đ/tháng bạn có 300 phút đàm thoại và 3GB data 3G miễn phí và được trợ giá 5 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S7 hoặc 5,3 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S7 Edge. Hay như gói Galaxy 3 với cùng mức trợ giá, bạn chỉ cần thanh toán 610.000đ/tháng để nhận được 300 phút gọi thoại miễn phí cùng 4GB dữ liệu 3Gb.

Hình thức cung cấp sản phẩm này giúp người yêu công nghệ tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra ban đầu, đồng thời không còn phải lo lắng về những cước dịch vụ giá trị gia tăng mỗi tháng.

Để được thông tin chi tiết, các bạn hãy truy cập website www.mobifone.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001090 để được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.

H.Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI