"Kẻ thứ ba" suy sụp khi bị cho là người phá bĩnh hôn nhân của Jolie-Pitt

21/09/2016 - 15:47

PNO - Đang hạnh phúc bên chồng và con trai, Marion Cotillard "vô cùng suy sụp" vì bỗng dưng cô bị cho là kẻ thứ 3 phá bĩnh hạnh phúc của vợ chồng tài tử Jolie-Pitt.

Ngày hôm nay, người hâm mộ toàn thế giới xôn xao trước thông tin Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn với chồng. Tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi này đã dấy lên cách đây mấy tháng, và một trong số nguyên nhân tan vỡ được tiết lộ trên trang Pagesix là do Angelina Jolie phát hiện chồng dan díu với nữ bạn diễn Marion Cotillard: "Jolie đã thuê một thám tử tư vì cảm thấy chồng đang lừa dối mình ở trường quay. Đó chính là điều cuối cùng làm bùng vỡ mọi thứ".

Một cảnh trong phim của Marion Cotillard và Brad Pitt

Tin đồn Brad say mê bạn diễn Marion Cotillard đã rộ lên từ nhiều tháng nay khi họ cùng đóng trong bộ phim Allied tại London. Nhà sản xuất phim Graham King từng tiết lộ trên tạp chí People hồi tháng 8, Brad và Marion Cotillard có sự kết nối ngay lập tức khi hóa thân vào nhân vật trong phim.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ 1 người bạn của Marion Cotillard lại khẳng định rằng, nữ diễn viên hoàn toàn bị oan ức trong toàn bộ chuyện này. Hiện tại cô vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai - tài tử Guillaume Canet. Khi biết tin Brad và Angelina ly hôn, Marion đã "vô cùng suy sụp" vì bỗng dưng cô bị cho là kẻ thứ 3 phá bĩnh hạnh phúc của vợ chồng tài tử.

"Những tin đồn Marion phản bội Guillaume để cặp với Brad khiến cô rất đau khổ. Cô ấy đang yên ấm, hạnh phúc bên Guillaume và con trai nhưng rồi sự việc này trở thành cú sốc lớn với cô ấy", người bạn của Marion tại Paris cho hay.

Marion Cotillard vốn đang hạnh phúc với Guillaume Canet và con trai nhưng giờ đây lại dính tin đồn là kẻ phá vỡ gia đình Jolie-Pitt
Marion Cotillard rất bất ngờ khi bị lôi vào chuyện thị phi này.

Marion Cotillard là nữ minh tinh lừng danh của nước Pháp, từng đoạt giải Oscar cho vai nữ chính trong phim "La Vie en Rose". Cô và nam diễn viên 43 tuổi Guillaume Canet tuy chưa kết hôn nhưng đang chung sống bên nhau như vợ chồng, họ đã có một con trai 5 tuổi tên Marcel.

Nhiều người đồn đoán rằng, lịch sử “phim giả tình thật” lặp lại lần nữa khi Brad phản bội Angelina với một bạn diễn như anh từng làm với Jennifer Aniston để đến với Angelina.

Không chỉ những người yêu mến "cặp đôi vàng" này bị sốc mà chính cha ruột của Angelina - ông Jon Voight cũng không giấu nổi được sự buồn bã và lo lắng khi nghe tin con gái ly hôn chỉ 2 năm sau đám cưới lãng mạn.

Cha của Angelina Jolie buồn và lo lắng khi biết tin con gái ly dị chồng: "Thật quá buồn. Có điều gì nghiêm trọng lắm đã xảy ra thì Angie mới đưa ra quyết định như vậy. Tôi không biết đó là chuyện gì. Nhưng tôi lo lắng cho Angie và các cháu của mình. Hy vọng tôi sẽ được gặp chúng sớm".

Angelina bị cho là đối xử lạnh nhạt với bố

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI