Kẻ biến thái bám đuổi bé gái từ ngoài đường vào chung cư để sàm sỡ

12/08/2019 - 13:00

PNO - Bé gái 10 tuổi đi học về thì có một ông già 60 tuổi đạp xe kè theo, liên tục bảo lên xe ông chở. Khi vào thang máy chung cư, ông này túm tóc, bịt mồm bé gái, thực hiện hành vi sàm sỡ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18g tối 10/8. Đến nay, người dân sống ở chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội vẫn bàn tán xôn xao. 

Ke bien thai bam duoi be gai tu ngoai duong vao chung cu de sam soSân chung cư Tân Việt.

Chị P. - mẹ của bé gái - kể, các buổi tối thường ngày, con gái chị vẫn thường đi học thêm cách nhà khoảng hơn 100m. Do đường sáng, lại đông người tập thể dục nên chị P. để con đi một mình, chị đứng từ nhà trông theo.

Ke bien thai bam duoi be gai tu ngoai duong vao chung cu de sam soĐại diện các đoàn thể xã đến thăm cháu bé.

Tối 10/8, bé P.A. con chị đến lớp nhưng không học nên quay về. Trên đường về, bé gặp một người đàn ông khoảng 60 tuổi đi xe đạp bám theo, liên tục bảo lên xe ông chở.

Thấy vậy, cháu sợ hãi, chạy nhanh về chung cư, vào thang máy nhưng người này vẫn bám theo. Khi vào thang máy, người đàn ông này đã túm tóc, bịt mồm rồi sờ mông, luồn tay vào áo cháu... Khi có người nhìn thấy, gã này giả vờ âu yếm như ông cháu trong khi P.A. bị bịt mồm, không kêu cứu được.

Ke bien thai bam duoi be gai tu ngoai duong vao chung cu de sam so
Thang máy nơi xảy ra sự việc.

P.A. đã lấy hết sức vùng vẫy, đạp ngã gã biến thái rồi chạy về khóc với mẹ. "Cháu ôm tôi mà không đứng vững, quần áo xộc xệch, tóc tai rối mù. Tôi chưa từng thấy cháu như thế, cũng không từng nghĩ con mình lại gặp chuyện như vậy. Sau khi kiểm tra con có bị làm sao không, tôi đã báo công an và quản lý tòa nhà" - chị P. kể.

Công an đã lấy lời khai những người liên quan, đưa nạn nhân đi giám định cũng như dựng lại hiện trường vụ việc. Các cơ quan, đoàn thể cũng đã đến thăm, động viên cháu bé.

Ke bien thai bam duoi be gai tu ngoai duong vao chung cu de sam so
Hệ thống camera an ninh tòa nhà không hoạt động.

Đáng nói, hệ thống camera của tòa nhà không hoạt động nên không ghi lại được hình ảnh đối tượng. Theo cư dân tòa nhà, đây không phải lần đầu, camera bị "mù".

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI