JYJ gởi lời chào fan Việt Nam

10/08/2014 - 14:17

PNO - PNO - Cả ba thành viên JYJ đã khiến fan thích thú khi mở đầu bằng câu chào tiếng Việt “Chào các bạn Việt Nam” cùng lời tâm sự họ đang rất háo hức và hồi hộp vì đây là lần đầu tiên một concert của JYJ được diễn ra tại Sài...

edf40wrjww2tblPage:Content

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Trong khi đó, concert mở màn của tour diễn vòng quanh châu Á của nhóm mang tên The Return of The King 2014 đã chính thức khởi động tại SVĐ Jamsil (Seoul, Hàn Quốc) với hơn 40.000 khán giả.

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Sự kiện đặc biệt này đã thu hút gần như mọi sự quan tâm của fan JYJ trên toàn thế giới vì đây là tour diễn đánh dấu sự quay trở lại của nhóm sau hơn ba năm bận rộn với các hoạt động riêng.

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Với fan Việt Nam, tour diễn càng đặc biệt hơn khi cả hệ thống "siêu show" này sẽ được "bê nguyên xi" sang SVĐ QK.7 vào tối 30/8.

JYJ đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi có một đêm diễn mở màn hoành tráng và ấn tượng với 26 ca khúc và phần đầu tư kỳ công trong suốt hơn ba giờ đồng hồ diễn ra chương trình vào tối qua (9/8).

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Những phản hồi rực rỡ của fan chuẩn bị cho JYJ cũng đã phát huy hiệu quả hoành tráng. Cả ba cảm động nhìn hàng chục ngàn mảnh giấy viết hàng chữ "Chúng em vẫn sẽ nhớ về các anh" được fan giơ lên đồng loạt hay từ "biển đỏ" của fan chuyển sang một màu vàng nhẹ nhàng, lãng mạn khi cả ba hát những câu hát cuối cùng trong ca khúc Fallen Leaves.

Truyền thông cả châu Á cũng đã tập trung toàn bộ tại Jamsil vào đêm diễn tối qua của JYJ để cập nhật những hình ảnh mới nhất đến với fan Kpop trên toàn thế giới.

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Sự kiện JYJ lần thứ hai "mạo hiểm" tổ chức một concert cá nhân tại SVĐ Jamsil và thành công rực rỡ cũng đã gây sốc cho nhiều người. Tại Hàn Quốc, chỉ có những tên tuổi huyền thoại mới có thể tổ chức concert tại sân vận động nổi tiếng này với sự tham gia của hàng chục ngàn người như thế.

JYJ goi loi chao fan Viet Nam

Đơn vị tổ chức show JYJ tại Việt Nam khẳng định: "Những gì diễn ra tại Seoul cũng sẽ lặp lại gần như 99% tại Sài Gòn". Theo BTC, tất cả từ thiết kế sân khấu hay chuẩn mực quốc tế của dàn âm thanh, ánh sáng, nhóm vũ công đẳng cấp Hollywood Slaughterhouse hay cả hệ thống sắp xếp vận hành một siêu show tại SVĐ lớn sẽ được áp dụng toàn bộ tại concert tại Việt Nam.


JYJ chào khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI