Jude Law bí mật kết hôn lần hai

02/05/2019 - 11:39

PNO - Hôn lễ của Jude Law và bạn gái Phillipa Coan diễn ra bí mật ở London với số ít bạn bè thân thiết được mời tham dự.

Hôm 1/5, nam tài tử tài năng người Anh Jude Law chính thức kết hôn lần hai. Hôn lễ của anh và bạn gái Phillipa Coan diễn ra tại trung tâm London với sự tham gia của số ít bạn bè thân thiết. Trong hôn lễ, Jude Law diện bộ vest màu xanh lịch lãm kết hợp cùng mũ, mắt kính. Cô dâu diện váy ngắn ôm sát theo phong cách sang trọng, tối giản. Jude Law và hôn thê di chuyển đến toà thị chính Old Marylebone tại trung tâm London vào khoảng 11g40 để chuẩn bị cho buổi lễ tại đây.

Jude Law đã gặp Phillipa Coan vào 3 năm trước. Vợ mới của nam tài tử là một doanh nhân, hiện đang điều hành công ty riêng. 

Jude Law bi mat ket hon lan hai
 
Jude Law bi mat ket hon lan hai
Những hình ảnh hiếm hoi được ghi lại trong hôn lễ bí mật của Jude Law.

Trước cuộc hôn nhân này, Jude Law từng kết hôn với nữ diễn viên Sadie Frost vào năm 1997. Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm trước khi kết thúc vào năm 2003. Jude Law đã có với Sadie Frost 3 đứa con: Rafferty, Iris, Rudy. 

Jude Law là một diễn viên tài năng người Anh. Sự nghiệp của anh bắt đầu từ năm 12 tuổi tại nhà hát. Năm 17 tuổi, Jude Law nhận được vai chính trong một phim truyền hình. Cũng từ đây, nam diễn viên nghỉ học để theo đuổi nghiệp diễn. Thành công của Jude Law sớm được ghi nhận qua các phim như: Families (1990), The casebook of Sherlock Holmes (1992)… Năm 1995, Jude Law nhận được đề cử giải Tony với vở kịch Indiscretions ở nhà hát Broadway.

Jude Law bi mat ket hon lan hai
Jude Law là một diễn viên tài năng, từng được nhiều lần đề cử giải Oscar.

Năm 25 tuổi, Jude Law bén duyên với điện ảnh. Vai diễn trong phim The talented Mr. Ripley vào năm 2000 đã giúp Jude Law nhận được đề cử OscarBAFTA Awards ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Sau đó 3 năm, anh tiếp tục nhận các đề cử Oscar, Quả cầu vàng và BAFTA cho vai diễn trong bộ phim Cold mountain (2003). Diễn xuất của Jude Law nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn và được khán giả đón nhận tích cực. Dấu ấn của Jude Law được nối tiếp với: AlfieThe holiday, Closer, My blueberry nights

Jude Law tài năng nhưng cũng vướng không ít lùm xùm về đời tư. Năm 2004, nam diễn viên được bầu chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Diện mạo lãng tử đầy cuốn hút đã giúp Jude Law trở thành “tay sát gái” hàng đầu. 

“Khi Jude Law liếc nhìn bạn bằng đôi mắt màu xanh dương, bạn sẽ không còn muốn biết đến điều gì khác dù thế giới có đảo lộn. Anh ấy cực kỳ hấp dẫn, vui tính và là một quý ông đích thực”, tạp chí Elle Man từng nhận xét về vẻ lãng tử của nam tài tử nước Anh. Ở tuổi 30 hay bước vào U40, Jude Law vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi ở các hộp đêm. Nam tài tử cũng từng thừa nhận mình thuộc tuýp đàn ông có khả năng mạnh chinh phục các cô gái.

Jude Law bi mat ket hon lan hai
Diện mạo điển trai giúp Jude Law trở thành "tay sát gái" hàng đầu.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Jude Law nhanh chóng hẹn hò với Sienna Miller. Cả hai đính hôn năm 2004 và chia tay sau đó không lâu. Nguyên nhân xuất phát từ vụ lăng nhăng của hôn phu với vú em. Suốt một thời gian dài Jude Law bị dư luận gọi bằng cụm từ "kẻ phụ bạc". Sau đó nam diễn viên trải qua nhiều mối tình chóng vánh. Jude Law có một con với nữ người mẫu Samantha Buke. Nhưng Jude Law cũng trải qua lùm xùm trong mối quan hệ này. Bởi ban đầu nam diễn viên không thừa nhận con. Đến khi Samantha Buke kiện ra toà, xét nghiệm AND thì Jude Law mới chấp nhận chu cấp. 

Năm 2014, Jude Law hẹn hò với Catherine Harding. Nam diễn viên lên chức bố lần thứ 5 với mối quan hệ chóng vánh này. Sau thời gian lùm xùm về chuyện tình ái, Jude Law thận trọng hơn trong đời sống cá nhân. Anh hạn chế tham gia sự kiện, trả lời phỏng vấn.

“Có chứ. Tôi hối hận vì đã làm tổn thương nhiều người. Đó là một việc làm rất tồi tệ mà tôi sẽ không bao giờ bỏ qua cho bản thân”, Jude Law từng chia sẻ khi nhớ lại những chuyện đã qua trong quá khứ. Chia sẻ trong thời gian gần đây, nam diễn viên mong muốn có mái ấm gia đình bình yên, hạnh phúc. Anh tập trung hết sức cho công việc, thời gian còn lại dành chăm sóc gia đình, các con. 

Thuỵ Khuê (theo The Sun, tổng hợp)    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI