Huỳnh Tông Trạch trở lại TVB, đóng chính “Bằng chứng thép" phần 5

17/09/2021 - 13:52

PNO - Huỳnh Tông Trạch cho biết, anh rất hào hứng với sự trở lại lần này, hiện anh đã đọc kịch bản của 10 tập.

Mới đây, đài TVB bất ngờ công bố thông tin Huỳnh Tông Trạch sẽ đóng chính trong Bằng chứng thép phần 5.

Từng là nghệ sĩ độc quyền thuộc quản lý của TVB, Huỳnh Tông Trạch đã rời đài nhiều năm qua, chỉ ký hợp tác qua từng đầu phim. Lần gần đây nhất anh đóng phim của TVB là vào năm 2017 (trong Sóng gió gia tộc 3).

“Tôi rất vui vì được tái ngộ khán giả của đài. Tôi đã đọc kịch bản 10 tập đầu, và vẫn còn bị lôi cuốn. Thật sự cốt truyện rất hấp dẫn, hứa hẹn đầy bất ngờ. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đến phim trường”, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ.

Được biết, trong phim Huỳnh Tông Trạch sẽ có một cảnh lặn khá nguy hiểm. Anh tự tin vào khả năng của bản thân và không hề lo ngại. 

Diễn viên Huỳnh Tông Trạch sẽ đóng chính trong Bằng chứng thép phần 5
Diễn viên Huỳnh Tông Trạch sẽ đóng chính trong Bằng chứng thép phần 5

Trong phim, Huỳnh Tông Trạch sẽ vào vai chuyên gia pháp chứng. Vai diễn này ban đầu được giao cho nam diễn viên Châu Bách Hào, cũng là một cái tên sáng giá của TVB, nhưng anh vừa bấm máy phim mới, lại vừa phải chăm sóc bà xã vừa sinh con và bận rộn với kế hoạch chuẩn bị cho concert mới nên không thể đảm nhiệm.

Vai nữ chính được giao cho Thái Khiết, nữ diễn viên sinh năm 1989, từng đăng quang Hoa hậu Hoa kiều tại Melbourn (Úc). Cô từng hợp tác với nam diễn viên trong 2 phần của phim Phi hổ. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tái hợp với Huỳnh Tông Trạch và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Diễn viên Viên Vỹ Hào, Hồng Vĩ Thành cũng sẽ lần lượt đóng vai cảnh sát và bác sĩ pháp y. Phim dự kiến quay vào tháng 10, hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2022.

TVB sẽ hợp tác với một đơn vị ở Trung Quốc đại lục để sản xuất phim này. Vì thế, trước nhiều chính sách siết chặt hiện tại đối với làng giải trí, truyền thông cho biết TVB cũng khá cẩn trọng với việc cân nhắc lựa chọn diễn viên. Đồng thời cho rằng với sự hợp tác này, có thể TVB cũng cân nhắc ít nhiều khi tiến vào thị trường đại lục.

Dàn diễn viên trong phim Bằng chứng thép phần 4
Dàn diễn viên trong phim Bằng chứng thép phần 4

Bằng chứng thép là series truyền hình nổi tiếng của TVB, đã phát hành 4 phần, lần lượt vào các năm 2006, 2008, 2011 và 2020. Phần 4 của phim nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều, nhưng vẫn đạt rating trung bình mỗi tập 36,3% và đạt đỉnh 39,6% trong tập cuối. Đây cũng là phim có rating cao nhất của đài tính từ năm 2012. Nhiều ý kiến cho rằng, phim truyền hình là lựa chọn của nhiều khán giả trong mùa dịch, điều này dẫn đến việc phim có rating cao. Thành tích này được đánh giá ít nhiều sẽ gây áp lực cho đoàn phim khi thực hiện phần 5.

Trung Sơn (theo HK01, Yahoo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI