Huỳnh Lập đưa màn “hét tên” của hoa hậu vào phim tết

08/01/2023 - 22:09

PNO - Huỳnh Lập cho biết trong phim “Cậu Út cậu con Cúc” phần 2, nhiều vấn đề xã hội, các câu nói nổi bật trong năm sẽ được anh đưa vào, nhằm tạo tiếng cười cho khán giả.

Tạo hình của Huỳnh Lập trong phim Cậu Út cậu con Cúc phần 2
Tạo hình của Huỳnh Lập trong phim Cậu Út cậu con Cúc phần 2

Sau mùa đầu tiên thành công với thành tích là 1 trong top 10 video hot nhất năm 2022 trên YouTube (tính riêng tại Việt Nam), Huỳnh Lập tiếp tục thực hiện Cậu Út cậu con Cúc phần 2.

Theo chia sẻ từ Huỳnh Lập, trong mùa mới, anh sẽ điểm lại những vấn đề nổi cộm trong một năm qua dưới góc nhìn dí dỏm. Phim cũng sẽ không thiếu những câu nói đã trở thành hiện tượng trong năm. Trong trailer, phần hét tên gây cười từ cuộc thi hoa hậu cũng được nam diễn viên đưa vào. 

Cũng theo Huỳnh Lập, Cậu Út cậu con Cúc mùa 2 cũng sẽ giống mùa đầu tiên ở điểm: ngoài những tình huống hài hước, vui vẻ, phim không thiếu giây phút lắng đọng. Khi các nhân vật làm rõ vai trò, giá trị của đồng tiền chân chính, nhiều thông điệp ý nghĩa cũng được gửi gắm.

Huỳnh Lập nhắc đến cuộc thi hoa hậu trong phim tết
Huỳnh Lập nhắc đến cuộc thi hoa hậu trong phim tết

Ở mùa 2, ngoài dàn diễn viên mùa 1 như NSƯT Kim Phương, Duy Khánh, Puka... phim còn có sự tham gia của Việt Hương, người mẫu Minh Tú, cùng nhiều gương mặt trẻ khác.  

Cách đây 1 năm, Cậu Út cậu con Cúc là một trong những sản phẩm mùa tết tạo tiếng cười nhận về nhiều lời khen. Phim dài gần 100 phút, không tách lẻ như các series hay webdrama của nghệ sĩ khác.

Huỳnh Lập cho biết, anh muốn khán giả được trải nghiệm liền mạch, theo dõi nội dung xuyên suốt từ đầu đến cuối nên không tách lẻ. Nam diễn viên hi vọng thông qua việc đầu tư trang thiết bị, máy quay thuộc loại chuẩn sản xuất phim rạp, khán giả sẽ hài lòng về chất lượng hình ảnh.  

“Khán giả sẽ có những lúc xúc động, có những lúc vui cười, có những lúc sảng khoái… và cuối cùng, sau tất cả, thì đọng lại sẽ là một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, tích cực dành cho Tết, dịp lễ đặc biệt và quan trọng nhất của người Việt Nam”, Huỳnh Lập chia sẻ.

Cậu Út cậu con Cúc phần 2 sẽ chính thức ra mắt trên kênh Huỳnh Lập Official vào ngày 12/2/2023.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri