Diễn viên Huỳnh Lập: “Tôi không ngại đầu tư 10 tỷ đồng cho phim”

28/10/2022 - 09:16

PNO - Huỳnh Lập nói 10 tỷ là số tiền lớn. Tuy nhiên, vì muốn nâng chất lượng phim, anh sẵn sàng đầu tư vì cuộc chơi bây giờ đã khác trước.

 

Sau web-drama Ai chết giơ tay (2018) và phim điện ảnh Pháp sư mù (2019) Huỳnh Lập vừa ra mắt series Kẻ độc hành, mở rộng “vũ trụ” phim tâm linh mà anh đảm nhiệm nhiều vai trò từ diễn viên, sản xuất đến biên kịch...

Tuy nhiên, khác với cách phát hành của 2 dự án trước, series Kẻ độc hành được Huỳnh Lập sản xuất nhắm đến hướng bán độc quyền cho nền tảng Netflix. Ngay khi dự án còn trong giai đoạn tiền kỳ, Huỳnh Lập đã tìm cách kết nối để Netflix chấp nhận chiếu phim.

Diễn viên Huỳnh Lập và Puka trên phim. Puka tiết lộ trong Kẻ độc hành, lần đầu tiên cô đảm nhận vai diễn
Diễn viên Huỳnh Lập và Puka trên phim, Puka tiết lộ trong Kẻ độc hành, lần đầu tiên cô đảm nhận vai diễn phải ăn bùn, uống nước sông, tạo hình xấu xí...

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, Huỳnh Lập cho biết: “Sau khi thực hiện tiền kỳ xong 3 tập phim, nhờ kết nối, tôi gửi sang Netflix và mọi người đồng ý để tôi chiếu với quy mô trong nước. Đến khi thực hiện xong 8 tập, tôi gửi lại lần nữa với mong muốn mọi người thẩm định, cho góp ý thì thật may, họ thông báo sẽ phát series Kẻ độc hành ở quy mô toàn châu Á. Đây là niềm vui lớn của tôi vì quyết định từ Netflix cũng ngầm khẳng định rằng chất lượng phim đạt yêu cầu để được giới thiệu rộng rãi hơn”.

Kẻ độc hành là dự án dài hơi mà Huỳnh Lập và ê-kíp đã mất hơn một năm làm việc cật lực, trong đó có hơn nửa năm là để thực hiện hậu kỳ và hoàn thiện về mặt kỹ xảo, hiệu ứng. 

Trailer phim Kẻ độc hành:

 

Nếu Pháp sư mùAi chết giơ tay mang đến nhiều tiếng cười lẫn những màn hù dọa rợn người, xung quanh câu chuyện của chàng pháp sư tên Tinh Lâm (Huỳnh Lập thủ vai), thì series Kẻ độc hành cũng khai thác câu chuyện tương tự. Tuy nhiên, mốc thời gian trên phim được lùi về trước, xem như phần tiền truyện của 2 phần phim Pháp sư mù Ai chết giơ tay.

Kẻ độc hành thiếu vắng một số diễn viên đã xuất hiện ở 2 phần trước, và được thêm vào nhiều gương mặt mới. Phim có sự tham gia của NSND Hồng Vân, diễn viên Puka, Quốc Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hạnh Thảo, NSƯT Kim Tử Long...

Phim mở đầu với tình huống một người đàn ông bóp cổ người phụ nữ đến chết để thực hiện hành vi đồi bại. Giữa vùng đất hoang, cô gái không thể kêu cứu, chỉ biết nỗ lực chống trả gã biến thái nhưng không thành. Hồn ma của người phụ nữ này sau đó liên tục nhập vào nhiều người khác, gây ra những hiện tượng tâm linh đáng sợ.

NSND Hồng Vân vào vai người phụ nữ mua bán ve chai
NSND Hồng Vân vào vai người phụ nữ mua bán ve chai

Nếu chưa từng xem Pháp sư mù Ai chết giơ tay, khán giả cũng có thể thưởng thức Kẻ độc hành một cách độc lập bởi đây là phần tiền truyện. 

Sân khấu của một đoàn hát cũng xuất hiện trên phim. Kẻ độc hành xuất hiện nhiều hình ảnh Việt Nam.
Sân khấu của một đoàn hát cũng xuất hiện trên phim, phim được xây dựng với nhiều hình ảnh đặc trưng của Việt Nam

Series Kẻ độc hành gồm 8 tập, ra mắt vào 0g ngày 28/10 trên Netflix.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI