Hội LHPN TP.HCM tọa đàm về tập hợp nữ thanh niên

18/04/2014 - 15:07

PNO - PNO - Ngày 18/4, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức tọa đàm “Phát huy vai trò nữ thanh niên tình nguyện tham gia công tác Hội trên địa bàn dân cư”, với sự tham gia của thu hút gần 100 cán bộ, nữ thanh niên là đại diện các câu lạc bộ Nữ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi LHPN TP.HCM toa dam ve tap hop nu thanh nien

Đại biểu nữ trẻ phát biểu tại tọa đàm

Tại tọa đàm, các đại biểu đã nêu các thuận lợi, khó khăn trong công tác tập hợp lực lượng nữ thanh niên tham gia hoạt động tại chi, tổ Hội PN, đồng thời đề xuất các giải pháp để phát huy tiềm năng của nữ thanh niên đối với phong trào PN và hoạt động Hội cơ sở, công tác phát triển hội viên, nâng cao chất lượng nữ thanh niên là hội viên, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh.

Bà Đinh Thị Bạch Mai - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM nhận định: “Ý kiến của những cán bộ Hội trẻ, các nữ thanh niên vô cùng đáng quý và cần thiết trong công tác đổi mới, hướng hoạt động Hội về cơ sở mà Hội LHPN TP.HCM đang thực hiện. Thời gian tới, Hội LHPN TP.HCM sẽ tiếp tục khảo sát nhu cầu, nguyện vọng của nữ thanh để trao cho nữ thanh “điều họ cần”chứ không phải tặng những gì “Hội đang có”, nhằm phát huy tính xung kích tình nguyện vì cộng đồng của lực lượng nữ trẻ”.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI