Hội An mời chủ quán cà phê không bán cho khách Việt giải trình

10/09/2019 - 09:35

PNO - Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch TP Hội An cho biết, ông đã chỉ đạo cơ quan chức năng của phường Minh An, kiểm tra và trong sáng nay, ngày 10/9, phường sẽ làm việc với chủ quán.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch TP Hội An cho biết: Sau khi Báo Phụ Nữ TP.HCM nêu thông tin quán cà phê Cyclo’s Road Café không bán cho người Việt, ông đã chỉ đạo cơ quan chức năng của phường Minh An kiểm  tra và trong sáng nay, ngày 10/9, phường sẽ làm việc với chủ quán.

Hoi An moi chu quan ca phe khong ban cho khach Viet giai trinh
Du khách phản ánh về tình trạng xua đuổi khách Việt của quán cà phê này trên một trang web uy tín về du lịch

Theo ông Sơn, thông tin trên đã gây bức xúc cho cư dân Hội An, “nóng” trên mạng xã hội. Nếu vụ việc đúng như báo chí nêu, chính quyền sẽ xem xét và có biện pháp giải quyết, bởi không thể chấp nhận kiểu buôn bán phản cảm trên tại Hội An, dẫu chế tài là chuyện khó xảy ra khi không có qui định bắt buộc nào khiến họ phải bán và không bán cho ai.

Hoi An moi chu quan ca phe khong ban cho khach Viet giai trinh
Quán Cyclo's Road Hội An

Cũng theo ông Sơn, thông tin ban đầu từ gia đình chủ quán cho hay là có xích mích giữa khách và quán trong phục vụ, quán không đáp ứng được, và đây là cá biệt chứ không phải là tất cả khách Việt bị từ chối. Khi được Báo Phụ Nữ cho biết, trên một trang mạng về du lịch, nhiều khách Việt đã phản ứng với quán này khi bị xua đuổi, ông Sơn cho biết sẽ kiểm tra nghiêm túc.

Trung Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI