HOC247 Kids miễn phí khóa học tiếng Việt lớp Một trực tuyến

24/08/2021 - 08:24

PNO - Năm học mới 2021-2022 đã cận kề nhưng diễn biến của COVID-19 vẫn hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu suy giảm, vì vậy cả nước đang lên kế hoạch để dạy và học trực tuyến. Với lứa tuổi tiểu học, đặc biệt là các em học sinh lớp Một, việc học tập trực tuyến là điều mới mẻ và lạ lẫm, các bậc phụ huynh rất băn khoăn lo lắng khi con chưa thể đọc, viết trôi chảy mà phải học online, làm sao để con tiếp thu được bài học tốt nhất, đặc biệt là với môn tiếng Việt?

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, HOC247 Kids đã dành tặng cho các con 1 món quà thật ý nghĩa, đó là khóa học tiếng Việt lớp Một hoàn toàn miễn phí cho học sinh trên cả nước với mong muốn đồng hành cùng các con trong giai đoạn này. Các video bài giảng được đầu tư rất tỉ mỉ về mặt nội dung, hình ảnh minh họa sinh động, hệ thống câu hỏi tương tác và bài tập luyện tập chi tiết giúp các con rất dễ nhớ, dễ học. 

 

Nhiều phụ huynh đã tìm đến với khóa học tiếng Việt lớp Một của HOC247 Kids và có phản hồi vô cùng tích cực.

Chị Thu Trinh - phụ huynh của bé Gia Huy - lớp Một cho biết: “Trước giờ mình cũng thử mua 1 số phần mềm online về cho bé học nhưng bé rất nhanh chán, đến khi được giới thiệu HOC247 Kids, bé rất hứng thú học, ngày nào cũng chủ động học khiến mình rất vui”.

Ảnh: HOC247 Kids
Ảnh: HOC247 Kids

Chị Ngọc Hà - phụ huynh bé Uyên Nhi: “Nhờ có HOC247 Kids, bé học tiếng Việt dễ dàng hơn. Cô giáo phát âm chuẩn, có các video hướng dẫn đánh vần và viết chữ chi tiết, còn có các bài hát dạy chữ cái rất hay”.

Ảnh: HOC247 Kids
Ảnh: HOC247 Kids

Với sứ mệnh và thông điệp nhân văn mà HOC247 Kids gửi gắm, chắc chắn đây sẽ là nền tảng học tập trực tuyến mang đến nhiều giá trị cho các con không chỉ trong thời gian dịch bệnh này mà còn trong thời kỳ giáo dục phát triển và hội nhập toàn cầu.

Châu Khoa

Nguồn: HOC247 Kids

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI