Học sinh lớp 3 đi theo người lạ bịt mặt rồi bị đánh ngất

08/03/2016 - 13:57

PNO - Một kẻ bịt mặt gọi em học sinh đi về phía mình, khi em vừa lại gần thì bất ngờ bị đánh mạnh vào đầu.

Một vụ việc lạ, gây hoang mang dư luận đã xảy ra tại Trường Tiểu học Thuận Hòa (phường Thuận Hòa, Thành phố Huế). Theo đó, nữ sinh D.N.T.M. ( học sinh lớp 3 tại trường) bất ngờ bị một người đàn ông bịt mắt đưa ra khỏi trường vào sáng 7/3.

Hoc sinh lop 3 di theo nguoi la bit mat roi bi danh ngat
Trường Tiểu học Thuận Hòa, nơi em M. bị bắt.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm em M. cô Nguyễn Thị Tú Phấn phát hiện em M. đột nhiên biến mất, không có tại lớp học mặt dù chuẩn bị bắt đầu vào tiết thứ 2.

Thấy vậy, cô Phấn cùng mọi người đi tìm đồng thời đã liên lạc với gia đình em M. để tìm kiếm. Đến 30 phút sau, M được tìm thấy tại khu vực cống Thủy Quang (cách trường học 1km) trong tình trạng hoảng loạn, liên tục khóc.

Sau khi bình tĩnh thì em M kể, lúc vừa đi từ nhà vệ sinh ra, em thấy một người đàn ông bịt mặt kín mít rồi đưa tay gọi lại. Theo phản xạ, em đi theo tiếng gọi, ra bằng cổng phụ của trường.

Tuy nhiên, ngay sau khi vừa tới gần người đàn ông trên M bị đánh mạnh vào đầu rồi bị chở đến khu vực cống Thủy Quang thì được thả xuống, còn người đàn ông bịt mặt trên nhanh chóng bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lo sợ cháu bé bị xâm hại sức khỏe nên nhà trường cùng bố mẹ M đã đưa nạn nhân đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Theo xác định ban đầu, M. hoàn toàn không có vết thương ngoài da, đầu chỉ bị đau nhẹ do bị đánh bất ngờ.

Được biết, ngau sau khi sự việc xảy ra, người dân nơi đây vô cùng hoang mang và lo sợ. Hiện, công an phường Thuận hóa đang vào cuộc để tiến hành điều tra, truy tìm người lạ mặt, làm rõ nguyên nhân.

Minh Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI