Hoàng gia Anh háo hức chuẩn bị giáng sinh, đón con dâu mới

16/12/2016 - 07:42

PNO - "Có thể Meghan Markle sẽ đón giáng sinh năm nay với Hoàng gia, và nếu như vậy thì đây là một việc hết sức mới mẻ vì Công nương Kate cũng chỉ được tham dự khi cô đã kết hôn với Hoàng tử William".

Mới đây, Hoàng tử Harry và bạn gái Meghan Markle đã bị bắt gặp cùng nhau đi mua cây thông Noel cao tới 6-foot, điều này làm dấy lên tin đồn rằng cô sẽ cùng gia đình Hoàng gia đón Giáng sinh năm nay.

Một nguồn tin thân cận cho hay: "Rất có thể Meghan Markle sẽ góp mặt trong giáng sinh năm nay của cung điện Buckingham, và nếu như điều này xảy ra thì đây là một việc hết sức mới mẻ của Hoàng gia. Đối với công nương Kate, cô cũng chỉ được đón giáng sinh ở cung điện Buckingham lần đầu tiên vào năm 2010 khi đó cô đã kết hôn với Hoàng tử William".

Hoang gia Anh hao huc chuan bi giang sinh, don con dau moi
Hoàng gia Anh háo hức chuẩn bị giáng sinh, đón con dâu mới

Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho hay rằng việc đón lễ Giáng sinh với đại gia đình Hoàng gia sẽ là một áp lực lớn đối với bạn gái của Hoàng tử Harry. Vì đây là một lễ quan trọng trong năm mọi người sẽ tụ hội đầy đủ, Meghan Markle sẽ phải thật khéo léo để đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của mọi người.

Được biết, để đón dịp lễ đặc biệt này, công nương Camilla, mẹ kế của Hoàng tử Harry cũng đang tự chuẩn bị cho mình một cây thông noel đặc sắc. Thay vì tự chuẩn bị nó một mình, bà đã chào đón một nhóm trẻ em từ Marvellous cùng tham gia trang trí cây thông này và dành tặng nó cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở Roald Dahl.

Hoang gia Anh hao huc chuan bi giang sinh, don con dau moi
Công nương Camilla cùng trẻ em chuẩn bị một cây thông từ thiện

Trong khi đó, con dâu của bà, công nương Kate cũng đang tham gia một chương trình đặc biệt với vai trò là một hướng đạo sinh của một tổ chức về trẻ em.

Cô cũng cùng các em nhỏ nơi đây chuẩn bị cho một mùa giáng sinh thật vui vẻ, cô ăn vận quần áo hết sức giản dị, thoải mái để có thể vui đùa với trẻ nhỏ. Hơn nữa, cô cũng gửi tặng các em nhỏ những món quà hết sức đáng yêu và ý nghĩa.

Hoang gia Anh hao huc chuan bi giang sinh, don con dau moi
Công nương Kate cũng có những kế hoạch giáng sinh của riêng mình

Trước đó, công ty Madame Tussauds London đã tiết lộ một sự thay đổi lớn trong kỳ giáng sinh năm nay của gia đình hoàng gia, năm nay, mỗi thành viên đều phải mặc một chiếc áo len trong  kỳ nghỉ lễ. Theo tờ People, mục đích của kế hoạch kỳ lạ này của cung điện Buckingham đó là vận động ủng hộ chiến dịch Giáng sinh Jumper.  Giáng sinh là ngày lễ quan trọng nhất trong năm ở các nước phương Tây, chính vì thế mà cứ đến dịp này hàng năm là rất nhiều nhãn hiệu thời trang, từ cao cấp đến bình dân, đều cho ra mắt các mẫu novelty Christmas jumper/sweater (áo len Giáng sinh).

Hoang gia Anh hao huc chuan bi giang sinh, don con dau moi
Gia đình Hoàng gia Anh mặc đồng phục vui nhộn đón giáng sinh

Novelty Christmas jumper/sweater vốn là những chiếc áo len hơi oversized, mang màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh rất thân thuộc, gắn liền với Giáng sinh như chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph, Santa Claus, cây thông, chiếc chuông, nhánh tầm gửi (mistletoe) hay vòng nguyệt quế Giáng sinh (holly).

"Chúng tôi rất vui mừng khi được lưu giữ tuổi trẻ giúp những thành viên trong gia đình hoàng gia. Trong suốt buổi lễ, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng Nữ hoàng mặc chiếc áo len jumper của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có những khoảnh khác độc đáo bên gia đình hoàng gia", giám đốc của công ty Madame Tussauds London cho hay.

Tiêu Giao (Theo People )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI