Hoãn xử phúc thẩm vụ 'ly hôn ngàn tỷ' giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên

18/09/2019 - 09:27

PNO - Phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ ly hôn 'ly hôn ngàn tỷ' giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến diễn ra trong 3 ngày - 18, 19, 20/9/2019 - đã không diễn ra.

Theo kế hoạch, phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa vợ chồng ông bà chủ cà phê Trung Nguyên, theo kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo lẫn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sẽ được xét xử kín, báo chí không được phép tham dự. Tuy nhiên, phiên tòa đã hoãn.

Hoan xu phuc tham vu 'ly hon ngan ty' giua vo chong ong chu ca phe Trung Nguyen
Phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Thảo và ông Vũ đã không diễn ra theo kế hoạch

Trước đó, tại phiên xử sơ thẩm, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã tuyên cho bà Thảo và ông Vũ thuận tình ly hôn. Bà Thảo giữ quyền nuôi dưỡng 4 người con chung của ông bà. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng cho con mỗi năm 10 tỷ đồng.

Đối với khối tài sản là bất động sản, bản án sơ thẩm tuyên chia đôi. Số tiền, vàng và ngoại tệ của ông bà được chia theo tỷ lệ 6 - 4, ông Vũ được nhận 60%. Riêng phần cổ phần của Trung Nguyên, tòa sơ thẩm tuyên chia theo tỷ lệ 6 - 4, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia 60%, song được giữ toàn bộ công ty và thanh toán cho bà Thảo số 40% của bà.

Sau bản án sơ thẩm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã kháng cáo toàn bộ bản án. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ kháng cáo một phần - yêu cầu chia tài sản theo tỷ lệ 7 - 3, ông giữ 70%.

Phiên xử phúc thẩm sáng nay không diễn ra theo kế hoạch do nguyên đơn không xuất hiện và các luật sư cũng đã có đơn xin hoãn phiên tòa.

Trước phiên tòa phúc thẩm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đã gởi văn bản đến các cơ quan báo chí, yêu cầu không đăng tải những thông tin gây bất lợi cho bà hoặc bà sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI