Hoài Linh bức xúc khi tiếp tục bị đồn... qua đời

29/07/2017 - 18:15

PNO - Dù không quá gay gắt khi đáp trả thông tin sai lệch và 'trù ẻo' mình nhưng Hoài Linh lại có những chia sẻ khá sâu cay, thâm thúy để phản pháo tin đồn bậy bạ.

Đây không phải là lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh bị đồn thổi gặp nạn hay qua đời. Trước đó, nam diễn viên từng nhiều lần đối diện với những thông tin sai lệch như bị đột quỵ sau ca phẫu thuật, hay bị đồn bệnh ung thư giai đoạn cuối, trúng thực qua đời...

Sau mỗi tin đồn bậy bạ như vậy, Hoài Linh đều lên tiếng đính chính để trấn an khán giả hâm mộ anh cũng như khéo léo "nhắc nhở" những kẻ đưa tin sai lệch về mình. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái khá hài hước nhưng sâu cay, thâm thúy khi đáp trả thông tin cho hay anh đã qua đời. 

Hoai Linh buc xuc khi tiep tuc bi don... qua doi
Hoài Linh chia sẻ hình ảnh bài viết bịa đặt tin anh qua đời

Theo chia sẻ từ Hoài Linh, anh cho biết mình hiện đang ở An Nhơn, Bình Định để chuẩn bị cho đêm diễn tối nay, 29/7. Tuy nhiên trong lúc chờ đến giờ diễn, Hoài Linh bất ngờ nhận được tin từ người hâm mộ cho hay, có một trang tin điện tử vừa đăng bài Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng lúc 6h sáng hôm nay. 

"Em nằm đọc tin nhắn mọi người gửi cho em đây. Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha", Hoài Linh hài hước viết trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn viết thêm rằng: "Còn nếu đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tui không buồn đâu, tui xem như mình làm từ thiện. Hoan hỉ, hoan hỉ. P/s: nhớ viết đúng chính tả rồi làm báo nha bạn "trút" chứ không phải "chút" đâu". 

Hoai Linh buc xuc khi tiep tuc bi don... qua doi
Hoài Linh là nghệ sĩ Việt thường xuyên phải đối diện với tin đồn qua đời

Có thể thấy, việc những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh thường xuyên đối diện với các tin đồn thất thiệt về mình là không hiếm. Nhưng riêng Hoài Linh, đây không biết là lần thứ bao nhiêu anh bị đồn ác miệng rằng đã qua đời.

Tuy nhiên, trước những thông tin sai lệch về mình, nam diễn viên hài đều bình tĩnh xử lý và khéo léo lên tiếng đáp trả một cách văn minh. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI