Hoài Linh khéo léo đáp trả phát ngôn gây 'sốc' của nhạc sĩ Vinh Sử

09/07/2017 - 09:44

PNO - Bất ngờ bị nhạc sĩ gạo cội Vinh Sử phê bình và nhận xét thẳng thắn về mình trước báo giới, Hoài Linh đã khéo léo lên tiếng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.

Trong bài phỏng vấn mới nhất về mình đăng tải trên một trang báo điện tử uy tín, nhạc sĩ Vinh Sử đã bất ngờ nhắc đến NSƯT Hoài Linh và thẳng thừng chê bai Hoài Linh không có biết gì về nhạc mà ngồi chấm thi những chương trình truyền hình âm nhạc nói chung và bolero nói riêng. Phát ngôn của nhạc sĩ Vinh Sử đã khiến dư luận "dậy sóng", trong đó có cả giới nghệ sĩ và người hâm mộ Hoài Linh. 

Hoai Linh kheo leo dap tra phat ngon gay 'soc' cua nhac si Vinh Su

Sau hơn một ngày giữ im lặng, mới đây NSƯT Hoài Linh vừa đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân với nội dung được nhiều người cho rằng anh đang khéo léo đáp trả phát ngôn của Vinh Sử.

Cụ thể, Hoài Linh đã viết: "Thiện ý một câu ấm ba đông. Lời ác lạnh người sáu tháng ròng". Có thể hiểu, NSƯT Hoài Linh đang ngầm ngụ ý rằng, một câu nói mang thiện ý sẽ ấm áp nhưng một lời ác ý, lạnh lùng thì sẽ khiến người khác tổn thương trong thời gian dài. 

Không chỉ Hoài Linh, một số nghệ sĩ đồng nghiệp khác cũng bày tỏ ý kiến chia sẻ "tai bay vạ gió" vừa xảy ra cùng "Sáu Bảnh". Trong đó, nam diễn viên hài Tiến Luật đã viết trên trang cá nhân Hoài Linh rằng: "Bỏ mấy chuyện không vui lại anh ơi!!! Cho bay theo gió hết". 

Hoai Linh kheo leo dap tra phat ngon gay 'soc' cua nhac si Vinh Su

Về phần mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ, đồng thời cũng là em trai ruột Hoài Linh đã bộc bạch cùng người hâm mộ suy nghĩ của mình trước sự việc vừa qua.

Anh nói: "Nhạc bolero được tồn tại đến bây giờ là vì sự dễ hiểu, đơn giản, rập khuôn của nó, cộng với lời lẽ gần gũi không quá bác học xa vời. Và trong khuôn khổ đó bất kỳ ai cũng có thể viết ra bài bolero, khác nhau là hay hoặc là không hay mà thôi.

Hoai Linh kheo leo dap tra phat ngon gay 'soc' cua nhac si Vinh Su

Tôi không hiểu sao lại có cuộc tấn công một cách cá nhân như vậy và tôi tin đây có thể là từ một cuộc trò chuyện ngẫu hứng, đùa giỡn rồi bị đưa ra khỏi ngữ cảnh, vì một người lớn tuổi như ông không thể nào nói như thế này được. Nhất là về một người đồng nghiệp cũng đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả như nghệ sĩ Hoài Linh. Mình tự rút kinh nghiệm: cái không nên nhất trên đời là phán xét và quyết định trước khi am tường".

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp khác như nhạc sĩ Đức Huy, Giao Tiên, Hàn Châu, Nguyễn Văn Chung... cũng đã lên tiếng bảo vệ Hoài Linh trước phát ngôn không mấy thiện chí của nhạc sĩ Vinh Sử.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI