Hoa hồng mạ vàng tiền triệu "hút khách" dịp 8/3

07/03/2022 - 17:05

PNO - Hoa hồng mạ vàng 24K có giá vài triệu đồng đang là mặt hàng ”hút khách" dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cận ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k được khá nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho những người phụ nữ của mình.
Cận Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k được khá nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người phụ nữ của mình
Hoa hồng mạ vàng 24k được nhiều người săn lùng dịp 8.3. Giá các sản phẩm này dao động từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/bông, tùy  loại.
Hoa hồng mạ vàng 24k được nhiều người săn lùng dịp 8/3. Giá các sản phẩm này dao động từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/bông, tùy loại.
Anh Hoàng Minh Huy, quản lý cửa hàng Karalux trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: Do tình hình dịch COVID-19 nên năm nay lượng khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng không nhiều như mọi năm, đa phần khách đặt hàng online.
Anh Hoàng Minh Huy, quản lý một cửa hàng bán quà tặng trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Do tình hình dịch COVID-19 nên năm nay lượng khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng không nhiều như mọi năm, đa phần khách đặt hàng online."
“Đến thời điểm này công ty đã bán được khoảng hơn … bông hồng mạ vàng có giá từ 2,3 - 3 triệu đồng. Vừa qua đã có khách đặt bông hồng mạ vàng đúc nguyên khối 5 cây vàng trị giá gần 300 triệu đồng”, anh Huy cho hay.
“Mỗi ngày, trung bình có khoảng 10-20 khách đặt hàng cả trực tiếp lẫn qua mạng. Khách hàng thường chuộng sản phẩm hoa hồng mạ vàng có giá 3 triệu đồng”, anh Huy cho hay.
Bông hoa hồng mạ vàng có giá 3 triệu đồng là sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. bông hồng mạ vàng này biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, trường tồn mãi không phai theo năm tháng.
Bông hoa hồng mạ vàng có giá 3 triệu đồng đang là sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Bông hồng mạ vàng này biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, trường tồn mãi không phai theo năm tháng.
Bông hồng có chiều dài cả cuống và nụ là 22 cm, phần đế được thiết kế với giá đỡ bằng bạc, mạ vàng 24K.
Bông hồng có chiều dài cả cuống và nụ là 22 cm, chất liệu chế tác bằng đồng và được mạ vàng 24K. 
“Bông hồng vàng để bàn 3 trong 1” có giá 2,5 triệu. Theo nhân viên tại cửa hàng, món quà này thường được khách đặt để biếu tặng trong dịp ngày 8-3 năm nay.
“Bông hồng vàng để bàn 3 trong 1” có giá 2,5 triệu đồng. Theo nhân viên tại cửa hàng, món quà này thường được khách đặt để biếu tặng trong dịp 8/3 năm nay.
Ngoài ra,  tại cửa hàng này còn thiết kế nhiều mẫu quà tặng độc, lạ khác
Ngoài ra, tại cửa hàng này còn thiết kế nhiều mẫu quà tặng độc, lạ khác phục vụ cho ngày 8/3.
Anh Nguyễn Việt Hùng (Nam Từ Liêm) mua tặng vợ một bông hồng mạ vàng. Anh Hùng chia sẻ: 'Mọi năm, đến ngày Quốc tế phụ nữ, tôi thường chọn hoa tươi để tặng vợ.
Anh Nguyễn Việt Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, mọi năm khi đến Ngày Quốc tế Phụ nữ, anh thường chọn hoa tươi để tặng vợ. Tuy nhiên, năm nay anh muốn có một món quà đặc biệt hơn nên đã chọn bông hồng mạ vàng trị giá 3 triệu đồng.
Các sản phẩm về hoa hồng mạ vàng 24k được khá nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho những người phụ nữ của mình trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3
Các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k được khá nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người phụ nữ của mình trong dịp 8/3.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI