Hoa hậu Đỗ Thị Hà ưu tiên việc học hơn tham gia các hoạt động giải trí

16/12/2022 - 22:36

PNO - Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô muốn tập trung cho việc học để tốt nghiệp với kết quả tốt.

Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ sự kiện vào chiều tối 16/12 tại TPHCM
Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ sự kiện vào chiều tối 16/12 tại TPHCM

Chiều 16/12, hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022. Đỗ Thị Hà cho biết cô may mắn có mặt kịp giờ diễn ra thảm đỏ. Người đẹp chỉ trang điểm 30 phút trước khi đến sự kiện, trong khi đó bình thường khâu này mất khoảng 2 tiếng.

Thời gian qua, dư luận dấy lên tin đồn top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu 1 Phương Anh, á hậu 2 Ngọc Thảo không được công ty quản lý đầu tư, họ có ít hình ảnh, hoạt động trước công chúng. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn này. Người đẹp chia sẻ, cô hiện đang học năm cuối nên lịch học khá dày. Bên cạnh đó, trong quá trình dự thi Hoa hậu Thế giới 2021, cô phải hoãn nhiều môn học cũng như các kỳ thi. Vì thế trong giai đoạn này Đỗ Thị Hà tập trung cho việc học.

Vì điều này, trước bất kỳ sự kiện, công việc nào, công ty quản lý đều hỏi ý kiến của Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp được toàn quyền quyết định việc tham gia hay không. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói: "Định hướng hiện tại của tôi là hoàn thành tốt việc học, ra trường và có kết quả xuất sắc. Nếu tôi bỏ học, bỏ thi để đi sự kiện, hoặc tham gia nhiều hoạt động giải trí khiến ảnh hưởng việc học thì vấn đề lại càng trầm trọng hơn. Mọi người sẽ nhìn vào hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam học hành không đến nơi đến chốn khiến thông tin cá nhân sẽ mất giá trị. Bên cạnh đó tôi cũng cố gắng hoàn thành những trách nhiệm của đương kim hoa hậu".

Đỗ Thị Hà trả lời phỏng vấn trong sự kiện
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời phỏng vấn trong sự kiện

Bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty quản lý - cho biết quan điểm của Ban tổ chức cuộc thi là phải ưu tiên việc học. Đã có trường hợp hoa hậu, á hậu sau đăng quang muốn bảo lưu lịch học 1 năm vì hoạt động quá dày. Nhưng bà và Ban tổ chức không ủng hộ, động viên các cô gái phải cố gắng học, ra trường đúng thời điểm.

Theo bà Phạm Kim Dung, khi trở thành hoa hậu, á hậu các cô gái có nhiều quyền lợi, nên đi kèm với đó phải là trách nhiệm cao hơn, đặc biệt với việc học. Tuy nhiên, bà cho biết thêm, với những sự kiện đã cam kết với nhà tài trợ thì đôi khi các người đẹp phải cố gắng thu xếp để tham gia.

Sự kiện công bố vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào chiều tối 16/12 để đảm bảo lịch thi của Đỗ Thị Hà. Sau khi thi xong, người đẹp bay vào TPHCM để tham gia, sau đó trở về Hà Nội tiếp tục lịch trình thi.

Về định hướng, các người đẹp trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ có thể thi quốc tế tùy vào năng lực, sự cố gắng cũng như tố chất.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 23/12, tại TPHCM. Thời gian qua, nhiều vòng thi phụ đã diễn ra như: người đẹp nhân ái, người đẹp thời trang, người đẹp thể thao. Năm nay, 9 dự án của người đẹp nhân ái đều được các thí sinh thực hiện tại TPHCM. Ban tổ chức cho biết việc này như lời tri ân vì thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi cho 3 mùa Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại đây.

Sắp tới, các người đẹp sẽ thi người đẹp biển, người đẹp truyền thông trước khi bước vào đêm chung kết.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI