Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 Erina Hanawa nói gì về kết quả gây tranh cãi?

11/12/2022 - 19:25

PNO - Người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa nói cô đã cố gắng hết sức, đồng thời thừa nhận mình không quá giỏi tiếng Anh.

Á hậu 1
Á hậu 1 Justine Felizarta (trái) và hoa hậu Erina Hanawa (phải)

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 - Miss Tourism World 2022 gây nhiều tranh cãi. Có phần ứng xử không tốt so với 4 thí sinh còn lại trong top 5, nhưng người đẹp Nhật Bản Erina Hanawa lại giành ngôi vị cao nhất. 

*Phóng viên: Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022?

- Erina Hanawa: Tôi vẫn chưa thể tin mình đã chiến thắng. Tôi rất vui và thấy biết ơn. Cảm ơn BTC cuộc thi, cảm ơn Việt Nam, đội ngũ nhân sự và những người đứng sau đã tạo nên cuộc thi. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai trò đại sứ của tổ chức, trong nhiệm kỳ của mình. 

Tôi là con lai Nhật Bản và Philippines. Vì thế tôi cũng cảm ơn khán giả Nhật Bản và Philippines đã ủng hộ tôi, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Ngoài ra, tôi biết ơn các nhà thiết kế vì họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. 

Thật lòng, tôi mong chiến thắng nhưng các cô gái đều xinh đẹp, tuyệt vời. Vì thế khi vào cuộc thi tôi không quá chú trọng đến chuyện chiến thắng nữa. Tôi mong mang đến niềm vui cho các cô gái.

*Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho cuộc thi lần này?

- Em gái của tôi là Mayuko Hanawa - hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản 2022 - đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc liên hệ, làm việc với các nhà thiết kế, kỹ năng nói, thuyết trình… Em ấy là người thân và là người bạn tốt, là thầy của tôi trong lĩnh vực thi nhắn sắc. Giám đốc quốc gia của tôi cũng giới thiệu tôi với các nhà thiết kế - đặc biệt ở Việt Nam - để hỗ trợ tôi trong hành trình này.

Erina trải nghiệm làm gốm trong hành trình khám phá Việt Nam vừa qua
Hoa hậu Erina trải nghiệm làm gốm trong hành trình khám phá Việt Nam vừa qua

*Sau đêm chung kết, nhiều khán giả cho rằng người đẹp Philippines xứng đáng chiến thắng hơn vì có phần thi ứng xử thuyết phục. Bạn nghĩ thế nào?

- Tôi không muốn so sánh. Cô ấy rất đẹp, tuyệt vời và nói rất giỏi. Tôi không giỏi tiếng Anh lắm. Tôi cũng hơi hồi hộp ở phần thi ứng xử. 

Người đẹp Philippines không tiếc nuối khi trượt ngôi hoa hậu 

Được đánh giá cao về sắc vóc, kỹ năng nhưng Justine Felizarta đến từ Philippines chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 1. Cô nói: “Tôi cảm thấy vui, thú vị và hào hứng vì tôi có được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả quê nhà, rất nhiều người đứng sau cuộc thi. Tôi cũng có thêm nhiều người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi được trải nghiệm và tận hưởng nhiều niềm vui trong hơn 20 ngày qua tại Việt Nam. 

Mỗi cuộc thi chỉ có một người chiến thắng. Tôi tin rằng, ban giám khảo có lý do của họ khi chọn ai đó. Tôi rất vui cho đại diện Nhật Bản. Tôi đã làm mọi thứ tốt nhất có thể và không có gì để hối tiếc cả”.

*Bạn đã tham gia bao nhiêu cuộc thi nhan sắc. Mỗi hành trình như thế cho bạn những kinh nghiệm gì?

- Tôi thi hoa hậu lần đầu năm 26 tuổi, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2020 và giành vị trí á hậu 1. Năm 2021 và 2022, tôi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản và đều dừng chân ở top 10. Trong cuộc thi năm nay, em gái tôi giành chiến thắng. Tôi được cử thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Đây là lần đầu tiên tôi được đội vương miện. 

Mỗi cuộc thi nhan sắc chỉ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái đều là một nữ hoàng. Tôi không có cảm giác muốn từ bỏ hay trở thành người thất bại dẫu kết quả ra sao. Tôi luôn tin, tự tin vào chính mình. 

*Bạn nghĩ điều gì giúp bạn tự tin với thế giới bên ngoài?

- Tôi nghĩ trước tiên bạn phải tin và yêu bản thân. Bởi vì khi bạn không tin chính mình thì ai tin bạn. Khi gặp những điều không vui hay chuyện tiêu cực, tôi đều nhìn vào bên trong mình và tin rằng mình có thể làm tốt hơn. 

Điểm mạnh nhất của tôi là khả năng hành động. Tôi luôn cố gắng hành động để mang đến niềm vui cho mọi người, mà trước hết là thông qua nụ cười. Trong đầu tôi lúc nào cũng suy nghĩ, mong muốn mang nụ cười đến cho một ai đó.

Người đẹp được đánh giá năng động, thân thiện trong suốt cuộc thi
Người đẹp được đánh giá năng động, thân thiện trong suốt cuộc thi

*Bạn nghĩ điều gì cần thiết cho phụ nữ trong cuộc sống hiện đại?

- Tôi nghĩ phụ nữ - và cả nam giới - cần quan tâm đến vẻ đẹp bên trong, quan tâm đến tinh thần của mình. Tôi cho rằng, sức khỏe tinh thần là điều vô cùng quan trọng.

*Xin cảm ơn bạn!

Nghỉ việc ở sân bay quốc tế để thi nhan sắc

Hoa hậu Erina Hanawa sinh năm 1994. Cha mẹ cô làm việc trong trường mẫu giáo quốc tế. Em gái cô là giáo viên mẫu giáo. Công việc đầu tiên của Erina Hanawa là nhân viên sân bay tại sân bay quốc tế Tokyo. Khi bắt đầu thi hoa hậu, cô nghỉ việc tại sân bay, sau đó cô làm việc cho một công ty đầu tư của Đức. Đây là công ty do bạn Erina Hanawa thành lập và cô làm việc như một cộng sự của người chủ công ty này.

Trung Sơn 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri