Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022, đại diện Việt Nam trượt top 15

13/12/2022 - 17:05

PNO - Vượt qua các thí sinh còn lại, người đẹp Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022. Trước đó, các chuyên trang nhan sắc dự đoán cô có thể lọt top 15, đồng thời cho rằng ngôi vị hoa hậu sẽ thuộc về người đẹp Peru hoặc Cabo Verde.

 

Người đẹp Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022
Người đẹp Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

Đức đã từng có 2 người đẹp chiến thắng Hoa hậu Quốc tế là Ingrid Finger (1965), Iris Klein (1989). 

Tân hoa hậu chia sẻ: “Một người đã từng nói với tôi rằng trước khi làm điều gì lớn lao, hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhoi tốt đẹp. Tôi mang một ước mơ lớn. Nếu may mắn trở thành hoa hậu, tôi muốn giúp đỡ cộng đồng”.

Jasmin Selberg cho rằng, có những việc được xem là nhỏ nhưng đem lại ý nghĩa rất lớn. 

Người đẹp nói cô rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Tham gia cuộc thi, cô có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, có thêm nhiều chị em tốt. Tân hoa hậu nói có 2 điều cô luôn ghi nhớ, là luôn cố gắng và đừng bao giờ từ bỏ. Đó là lý do cô đứng trên sân khấu hôm nay. Jasmin Selberg cũng cho biết cô yêu thích văn hóa, đất nước Nhật Bản từ khi còn là cô gái tuổi teen. Vì thế, khi tham gia cuộc thi, cô có cơ hội được tiếp xúc với những điều mình đã yêu thích từ lâu. Cô gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, người thân, các bạn cùng thi vì họ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. 

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt được trao cho: Stephany Amado (Cabo Verde), Tatiana Calmell (Peru), López Cardona (Colombia), Natalia López Cardona (Cộng hòa Dominica). Top 8 còn có các đại diện: Jamaica, Tây Ban Nha, Canada.

Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải: á hậu 1
Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải: á hậu 1 Stephany Amado, á hậu 2 Tatiana Calmell, á hậu 3 López Cardona, á hậu 4 Natalia López Cardona  

Đại diện Việt Nam, á hậu Phương Anh được kỳ vọng và được nhiều chuyên trang nhan sắc đánh giá cao nhưng cô không lọt top 15.

Top 15 chung cuộc gồm có: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Đức, Philippines, Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, Cộng hòa Dominica, Tây Ban Nha, Nothern Marianas, Anh. Chỉ có 1 thí sinh châu Á và 1 thí sinh châu Phi trong danh sách này. 

 

Phương Anh trình diễn trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ hoa trạng nguyên trong buổi thi chung kết
Á hậu Phương Anh trình diễn trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ hoa trạng nguyên trong buổi thi chung kết

Giải thưởng dành cho các châu lục: Nhật Bản (châu Á), Cabo Verde (châu Phi), Phần Lan (châu Âu), New Zealand (châu Đại Dương), Mỹ (châu Mỹ). 

Trang phục truyền thống đẹp nhất (Uzbekistan), trình diễn áo tắm đẹp nhất (Anh), trang phục dạ hội đẹp nhất (Peru), người đẹp ảnh (Ecuador). 

Năm nay, cuộc thi được tổ chức lại sau 2 năm tạm hoãn vì dịch COVID-19. Ra đời hơn 60 năm, Hoa hậu Quốc tế nằm trong top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI