Hóa giải nỗi lo khi phải nuôi con bằng sữa công thức để con tiếp tục đà phát triển toàn diện

30/11/2018 - 15:00

PNO - Dù biết sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng vì nhiều lý do, nhiều trẻ không được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng sữa mẹ và trẻ cần bổ sung thêm nguồn dưỡng chất bên ngoài.

Lúc này, không ít trẻ gặp phải các vấn đề về tăng trưởng và rối loạn tiêu hóa như: nôn trớ, lười bú, chậm tăng cân… Lựa chọn cho bé nguồn sữa mát lành, có bản chất tương thích với cơ thể của bé một cách tự nhiên sẽ giúp bé duy trì nhịp sinh lý, tăng trưởng, sức khỏe và phát triển trí não tối ưu như mong muốn.

Bé bú mẹ thường rất ngoan, rất dễ chăm sóc và phát triển khỏe mạnh

Khi bú mẹ, bé thường rất ngoan, dễ chăm sóc, giấc ngủ sâu, đi ngoài rất thường xuyên và nhẹ nhàng, mẹ gần như không phải bận tâm về vấn đề tăng cân, sức khỏe của bé. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi khi cho bé bú dặm thêm sữa công thức, bé hay quấy khóc, nôn trớ, lười bú, đẹn lưỡi, đi ngoài ít và khó khăn hơn, cân nặng thường chậm lại và hay bị ốm vặt.

Hoa giai noi lo khi phai nuoi con bang sua cong thuc de con tiep tuc da phat trien toan dien
Khi cho bé bú dặm thêm sữa công thức, bé hay quấy khóc, nôn trớ

Đa số các sản phẩm sữa công thức trên thị trường có bản chất dinh dưỡng rất khác biệt với nhu cầu và cơ thể trẻ, cần phải qua nhiều bước xử lí, chế biến, loại bỏ các chất không phù hợp. Quá trình này làm cho các vitamin, khoáng chất vốn rất nhạy cảm với quá trình bảo quản, vận chuyển bị phân hủy, đặc biệt là các vitamin tan trong dầu rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như vitamin E, D, A, K, F… nên cần bổ sung thêm nhiều chất tổng hợp từ bên ngoài để sản xuất thành sữa công thức dành cho trẻ nhỏ.

Hoa giai noi lo khi phai nuoi con bang sua cong thuc de con tiep tuc da phat trien toan dien
Đa số các sản phẩm sữa công thức trên thị trường có bản chất dinh dưỡng rất khác biệt với nhu cầu và cơ thể trẻ, cần phải qua nhiều bước xử lý, chế biến, loại bỏ các chất không phù hợp

Bản chất dinh dưỡng có nhiều khác biệt với cơ thể trẻ là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt các vấn đề phát sinh khi nuôi con bằng sữa công thức

Sữa công thức có đạm cấu trúc phân tử lớn sẽ gây khó tiêu, trong môi trường dịch vị sẽ đông vón thành khối cứng, gây kích ứng dạ dày làm bé khó chịu, nôn trớ, trướng bụng đầy hơi. Điều này dẫn đến bé không chịu hợp tác và lười bú. Bên cạnh đó, khi dùng lâu dài đạm cấu trúc phân tử lớn sẽ kích thích viêm màng nhày ruột, làm rối loạn vi sinh đường ruột gây tiêu chảy hoặc táo bón, hệ quả lâu dài là bé không hấp thu nên chậm tăng cân, thấp còi và hay ốm vặt.

Khi trẻ gặp phải các vấn đề này mẹ cần xác định rõ nguyên nhân trước khi đổi sữa. Việc đổi sang một sản phẩm khác nhưng cùng có nguồn gốc dinh dưỡng sẽ không giúp trẻ giải quyết được vần đề. Mẹ cần chọn cho bé một sản phẩm có nguồn gốc dinh dưỡng khác, khi đó tình trạng của bé sẽ có tiến triển rất rõ rệt.

Để giúp bé tiếp tục duy trì nhịp sinh lý, tăng trưởng và sức khỏe, hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh khi dùng sữa công thức, mẹ cần chọn lựa nguồn dinh dưỡng có bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên. Việc bổ sung một thêm vài chất có hàm lượng cao chưa chứng minh được sẽ hỗ trợ bé phát triển trí não một cách tối ưu, bé cần một khởi đầu khỏe và nguồn dưỡng chất đầy đủ các chất thiết yếu. Điều quan trọng là nguồn gốc dinh dưỡng tự nhiên sẽ có tính sinh khả dụng cao, hiệu quả tác động sẽ rõ rệt đến thành quả phát triển trí não của bé.

Hoa giai noi lo khi phai nuoi con bang sua cong thuc de con tiep tuc da phat trien toan dien
Nguồn gốc dinh dưỡng tự nhiên sẽ có tính sinh khả dụng cao, hiệu quả tác động sẽ rõ rệt đến sự phát triển toàn diện, đặc biệt là thành quả phát triển trí não tối ưu của bé

Nguồn dinh dưỡng mới từ sữa dê công thức - giải pháp tối ưu giúp trẻ tiếp tục nhịp sinh lý, tăng trưởng, sức khỏe và phát triển trí não tối ưu

Sữa dê công thức với nguồn đạm, chất béo có cấu trúc phân tử ngắn, ở dạng tự do cao nên tiêu hóa rất nhanh và được hấp thu trọn vẹn, cho trẻ tiếp tục nhịp sinh lý như bú, giấc ngủ và thói quen đi ngoài, tăng trưởng và sức khỏe như khi bé dùng sữa mẹ, hạn chế tối đa các vấn đề như nôn trớ, quấy khóc, no hơi, táo bón, đi ngoài, tăng cân chậm và hay ốm vặt, đặc biệt không gây kén bú mẹ khi dùng kèm với sữa mẹ.

Sữa dê công thức không chỉ có nguồn đạm chất lượng cao đạt chuẩn mà còn chứa đầy đủ axit amin thiết yếu với tính sinh khả dụng cao giúp cung cấp năng lượng cho tế bào nhu mô ruột hoạt động để hấp thu các chất dinh dưỡng. Nghiên cứu của Attaie và cộng sự năm 2000 cho thấy, sữa dê được tiêu hóa tại dạ dày em bé trong 20 phút nên bé nhanh đói hơn và liên tục đòi bú.

Hoa giai noi lo khi phai nuoi con bang sua cong thuc de con tiep tuc da phat trien toan dien
 

Ưu việt sữa dê công thức

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH: Dê có cơ chế tiết sữa bán hủy bào độc đáo giống như ở người nên chứa rất nhiều chất có hoạt tính sinh học cao tự nhiên như kháng thể, nucleotide, oligosacharides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, nghiên cứu lâm sàng cho thấy bé dùng sữa dê công thức lâu dài thường khỏe mạnh và không hay ốm vặt.

PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO TỐI ƯU: Sữa dê bản chất đã chứa rất nhiều chất phát triển trí não như omega 3, omega 6, omega 9 (pre-DHA, AA), vitamin nhóm B, axit folic, các chất siêu vi lượng rất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc não bộ trong 3 năm đầu đời như Fe, Zn, chrome, Cu, selenium, magiesium, choline, taurine… Các chất này hoàn toàn tự nhiên và ở dạng hữu cơ nên dễ dàng được hấp thu và tham gia vào hoạt động chuyển hoá và phát triển trí tuệ nên mẹ hoàn toàn tự tin rằng bé nhà mình sẽ được hỗ trợ phát triển trí não tối đa.

PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO TỐI ƯU: Sữa dê công thức chứa canxi citrate – một loại canxi hữu cơ tự nhiên hoàn toàn, có tính sinh khả dung cao nhất trong các loại canxi, nên dễ dàng được chuyển hóa, tổng hợp giúp tế bào xương chắc khỏe. Nghiên cứu chứng minh trẻ dùng sữa dê công thức có chiều cao vượt trội.

TÍNH DUNG NẠP RẤT CAO: Đặc điểm nổi bật nhất của sữa dê là có bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên, nên không cần phải qua các bước xử lý, mang nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên.

Hoa giai noi lo khi phai nuoi con bang sua cong thuc de con tiep tuc da phat trien toan dien
 

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SỮA DÊ CÔNG THỨC DÀNH CHO TRẺ NHỎ

Sữa dê có nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Các dưỡng chất này thường rất dễ bị phân hủy, ôxy hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sản xuất nên cần một cách tiếp cận tổng thể từ trang trại đến quá trình sản xuất trong cùng một nhà máy, theo quy trình khép kín, đảm bảo sự tươi nguyên, giữ trọn vẹn những thành phần tinh túy nhất có trong sữa.

Điều kiện sản xuất khắt khe, không phải nhà máy hay quốc gia nào cũng có thể sản xuất được sữa dê công thức đúng chuẩn.

Đất nước New Zealand với điều kiện thiên nhiên độc đáo, đồng cỏ và môi trường xanh, tư nhiên là điều kiện lý tưởng để quy trình từ trang trại đến lon sữa bột thành phẩm cuối cùng chỉ trong vòng 3 ngày, mang đến sản phẩm thật sự tươi, mùi thơm tự nhiên rất hợp với bé.

Tại Việt Nam, Sữa dê công thức thương hiệu DG-3 được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCB được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 18/01/2018. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua Công ty TNHH MEGA LIFESCIENCES VIỆT NAM – công ty chuyên phân phối các sản phẩm về sức khỏe như: dược phẩm, dinh dưỡng, thiết bị y tế với hệ thông kho bãi, vận chuyển và đại lý trên toàn quốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất trong suốt quá trình lưu kho, bảo quản và vận chuyển.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu sữa dê công thức hàng đầu thế giới, nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch từ New Zealand, là sản phẩm sữa dê công thức đã tiến hành xong các nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả trên sự phát triển toàn diện của bé: http://dgsmartmom.vn/

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG VỚI GIÁ DÙNG THỬ theo link http://bit.ly/2on7yPQ để trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh, khơi nguồn tiềm năng bẩm sinh vốn có.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SỮA DÊ CÔNG THỨC DG: https://dgsmartmom.vn/he-thong-phan-phoi/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI