Hỗ trợ nước sinh hoạt cho 300 hộ dân vùng biên giới Kiên Giang

06/05/2024 - 16:54

PNO - Ngày 6/5, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Kiên Giang đã hỗ trợ gần 50 khối nước sinh hoạt cho bà con vùng biên giới huyện Giang Thành.

Các cán bộ, chiến sĩ của Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang và Ban CHQS huyện biên giới Giang Thành cùng UBND xã Phú Mỹ đã vận chuyển 2 xe chuyên dụng chở gần 50m3 nước sạch đến các tuyến đường, con hẻm, đến tận từng nhà… để cung cấp cho trên 300 hộ bị thiếu nước sinh hoạt.

cán bộ, chiến sĩ của Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang và Ban CHQS huyện biên giới Giang Thành cùng UBND xã Phú Mỹ đã vận chuyển 2 xe chuyên dụng chở nước sạch đến các tuyến đường, con ngõ… vào tận từng nhà dân để cung cấp gần 50m3 nước cho trên 300 hộ bị thiếu nước sinh hoạt.
Trên 300 hộ ở vùng biên giới huyện Giang Thành được cung cấp nước sạch

Trước đó, hồi giữa tháng 4/2024, các cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh kiên Giang đã hỗ trợ trên 210m3 nước cho trên 1.200 hộ tại huyện Giang Thành và TP Hà Tiên.

Người dân vui mừng khi nhận được nước sạch từ Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang hỗ trợ
Người dân vui mừng nhận nước sạch

Theo đại tá Cao Minh Tâm - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh Kiên Giang - do ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài, người dân thiếu trầm trọng nước sinh hoạt, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền các địa phương hỗ trợ nước cho người dân. Trong những ngày tới, đơn vị sẽ tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân tại các vùng khó khăn khác trên địa bàn tỉnh.

Phú Hữu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI