HĐND TPHCM tặng sữa cho bệnh nhi đang điều trị COVID-19

24/09/2021 - 21:49

PNO - Chiều 24/9, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ cùng đoàn đại biểu HĐND TPHCM đã đến thăm, tặng sữa dinh dưỡng cho bệnh nhi đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM (huyện Bình Chánh).

Chủ tịch HĐND TPHCM đã trao tặng 600 thùng sữa dinh dưỡng để chăm lo cho bệnh nhi COVID-19; cùng trao tặng 500 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch và 5.000 khẩu trang N95 cho cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng TPHCM.

Chủ tịch HĐND TPHCM tặng quà cho bệnh nhi COVID-19 và nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM. Ảnh: Tường Lam.
Chủ tịch HĐND TPHCM tặng quà cho bệnh nhi COVID-19 và nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi đồng TPHCM - Ảnh: Tường Lam.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đã trân trọng cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TPHCM thời gian qua đã cộng đồng trách nhiệm chia sẻ cùng TP ở tuyến đầu chống dịch, cũng như đảm bảo việc chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhi của TP nói chung và Bình Chánh nói riêng.

Bà Nguyễn Thị Lệ cho biết, chia sẻ với các bệnh nhi, HĐND TPHCM triển khai chương trình tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em điều trị COVID-19 tại các bệnh viện nhi của TP, gồm: trao tặng 1.000 thùng sữa dinh dưỡng cho các bệnh nhi COVID-19; cùng hỗ trợ 500 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang N95, 20.000 khẩu trang y tế 4 lớp, 20 thùng nước muối súc miệng cho đội ngũ y, bác sĩ thêm điều kiện bảo hộ để chăm sóc tốt cho các bé.

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng trao sữa dinh dưỡng và các phần quà bảo hộ y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Ảnh: Tường Lam.
Phó chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng trao sữa dinh dưỡng và các phần quà bảo hộ y tế cho Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh: Tường Lam.

Trước đó, Phó chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cũng đã đến thăm và tặng các phần quà gồm sữa dinh dưỡng, khẩu trang y tế, nước súc miệng cho các bệnh nhi đang điều trị COVID-19 và nhân viên y tế Bệnh viện Nhi đồng 1 (quận 10) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1).

Ông Nguyễn Văn Dũng chúc lãnh đạo các bệnh viện luôn mạnh khỏe và vững tâm trên mặt trận phòng, chống dịch, hoàn thành chăm sóc các trẻ mau hết bệnh và chung tay góp sức cùng TP vượt qua dịch COVID-19.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI