Hari Won sản xuất phim trực tuyến

07/09/2017 - 16:41

PNO - Nữ diễn viên đích thân lên kịch bản, tuyển chọn diễn viên và đứng vai trò sản xuất với mong muốn được khán giả công nhận ở lĩnh vực điện ảnh.

Sau các dự án âm nhạc vào nửa đầu năm 2017, Hari Won bất ngờ quay lại với phim ảnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ đóng vai trò nhà sản xuất và ra mắt phim dưới dạng web drama (phim phát hành online).

Theo chia sẻ, với dự án lần này, Hari Won sẽ trực tiếp lên ý tưởng và tuyển chọn diễn viên cho phim. Nữ ca sĩ mong muốn sẽ được mọi người công nhận ở lĩnh vực điện ảnh với những đóng góp tích cực.

Hari Won san xuat phim truc tuyen
Hari Won sẽ đích thân tuyển chọn diễn viên cho dự án web drama đầu tay

Phim mới của Hari Won với tên gọi Thiên Ý, gồm nhiều tập, phát trên kênh YouTube chính thức của nữ ca sĩ, bắt đầu từ ngày 11/11/2017. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn dành cơ hội cho những gương mặt trẻ tài năng nên sẽ tiến hành casting vào tháng 9 tới đây. Sau khi hoàn thành việc tuyển chọn, đạo diễn Huy Trần sẽ bấm máy phim vào ngày 28/9, dự kiến kết thúc vào ngày 15/10.

Trước khi tham gia vai trò sản xuất, Hari Won đã từng tạo ấn tượng với khán giả thông qua các vai diễn trên màn ảnh rộng như: Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ, 49 ngày (phần 2) hay Bệnh viện ma (đóng chung với Trấn Thành).

Hari Won san xuat phim truc tuyen
Hari Won và Trấn Thành trên trường quay Bệnh viện ma

Trước dự án web drama này, Hari Won cũng ra mắt 2 show trên kênh Youtube của cô là: Siêu ham họcSiêu ham ăn (có sự đồng hành của Trấn Thành).

Web drama (còn gọi là phim trực tuyến) là một xu hướng phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây trong lĩnh vực điện ảnh. Vào năm 2015, những nghệ sĩ của Hàn Quốc được xem là nhân tố đóng góp tích cực nhất cho sự phát triển của dòng phim này. Web drama còn được xem là mảnh đất đầy hy vọng cho những gương mặt mới hay ca sĩ có niềm đam mê diễn xuất, ý định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Loại phim này không đặt nặng vấn đề kỹ thuật diễn xuất nên sẽ tạo điều kiện tối đa cho những người không chuyên.

Hari Won san xuat phim truc tuyen
Hari Won san xuat phim truc tuyen
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhờ tham gia web drama

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI