Hari Won cao tay chữa ngượng nâng giá bản thân?

03/05/2016 - 07:24

PNO - Cố tìm một lý do để mình không mất giá, chưa cưới cũng là tự cô muốn thế chứ không phải bị từ chối, Hari Won đang nhắc khéo Trấn Thành?

Ở tuổi 30, Hari Won chưa già nhưng cũng không còn trẻ nữa. Theo quan niệm của người phương Đông, đặc biệt là người Việt Nam thì hiếm có bậc cha mẹ nào lại để con đến 30 tuổi mà không lo lắng, thúc giục lấy chồng. Bản thân là người Hàn gốc Việt, Hari cũng không thể nằm ngoài băn khoăn lo lắng này của cha mẹ cô cũng như những người hâm mộ.

Kết thúc mối tình 9 năm đằng đẵng và không kết quả, vào thời điểm đó, chia sẻ với báo chí, Hari Won cũng ao ước có một gia đình nhỏ và sống như bao người phụ nữ khác. Có nghĩa là không phải cô không để ý đến tuổi của mình mà không sốt ruột.

Nhưng mới đây, người tình Trấn Thành khiến không ít khán giả phải bất ngờ và vô cùng ngạc nhiên. Cô chia sẻ: "Kết hôn mất tiền, nếu không đủ tiền thì đừng kết hôn". Vậy nên Hari Won "muốn sự nghiệp ổn định hơn mới suy nghĩ đến chuyện kết hôn".

Hari Won cao tay chua nguong nang gia ban than?
Hari Won thay đổi hoàn toàn quan niệm về hôn nhân từ sau khi quen Trấn Thành, đối lập với thời yêu Tiến Đạt.

Lý giải cho sự thay đổi chóng mặt và suy nghĩ khác hoàn toàn này, nữ diễn viên "Bệnh viện ma" bày tỏ: "Kết hôn là phải sinh con, nuôi con, mà trước đây tôi không nghĩ nuôi con tốn tiền đến vậy. Cho đến khi một người bạn thân của tôi có con, tôi nghĩ mỗi tháng mua 2-3 hộp sữa là xong, mà không ngờ 2-3 ngày nó đã uống hết một hộp, mà giá mỗi hộp sữa cũng hết 500 đến 700 ngàn. Nghe nói thôi cũng đã thấy khủng khiếp. Sữa, rồi tã em bé… cái gì cũng tiền tiền".

Cái lý do có vẻ rất đời và rất thực nhưng không khỏi khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn, thắc mắc. Một diễn viên, ca sĩ, MC đang lên như Hari Won lại quá đặt nặng và quan tâm đến giá của một hộp sữa cho trẻ?

Nếu là trước đây thì điều này có thể hiểu được. Vì chính Hari cũng cũng từng chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của mình và thậm chí cô còn phải giới hạn chi tiêu trong vòng 1 ngày không quá 200 nghìn.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, điều này không còn hợp lý, thậm chí trở nên phi lý. Trong khi cô có thể chi tiền cho túi hiệu, quần áo hiệu lại không thể chi ra một tháng vài triệu để mua sữa cho em bé? Hơn nữa, bạn trai cô, Trấn Thành là danh hài nổi tiếng, MC đang được yêu thích và là giám khảo của nhiều chương trình truyền hình...thu nhập hẳn là không khiến cô phải lo lắng đến từng hộp sữa.

Tiến Đạt yêu 9 năm không cưới và mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Hari Won, Trấn Thành cũng thẳng thắn: Không ai là không muốn yêu nghiêm túc cả nhưng có đi được lâu dài hay không còn phụ thuộc vào hai người có hợp nhau hay không. Nghĩa là nam danh hài cũng không chắc chắn sẽ cho Hari Won một đám cưới bởi thậm chí anh còn không biết mối quan hệ này sẽ tồn tại được bao lâu.

Hoặc là Hari Won đang cố tìm một lý do để chữa ngượng khi tuổi không còn trẻ mà chưa lập gia đình hoặc là cô đang có ý nhắc khéo Trấn Thành?

Không thể thúc ép bạn trai chuyện cưới hỏi, Hari Won lên báo và phát ngôn gây sốc nâng giá bản thân, cố tìm một lý do để mình không mất giá, chưa cưới cũng là tự cô muốn thế chứ không phải bị từ chối?

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI