Hành trình 30 năm của thương hiệu SAKURA tại Việt Nam

03/10/2022 - 18:47

PNO - Được thành lập vào năm 1978, SAKURA - thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Đài Loan luôn cam kết phát triển những sản phẩm gần gũi và đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng để cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hành trình phát triển của thương hiệu SAKURA tại Việt Nam

Thương hiệu SAKURA trải qua hơn 40 năm phát triển, từ thương hiệu thiết bị nhà bếp chiếm thị phần hàng đầu tại Đài Loan vươn xa tầm quốc tế, đã thành lập cơ sở R & D và sản xuất tại Đài Loan và Trung Quốc, các sản phẩm của thương hiệu được bán trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, Việt Nam, và Myanmar, Philippines...

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm SAKURA được Công ty cổ phần thương mại MÊKÔNG giới thiệu tới người tiêu dùng từ năm 1995. Từ năm 2021, MÊKÔNG chính thức trở thành thành viên của đại gia đình SAKURA và là công ty con của Tập đoàn SAKURA. Khi nhắc tới thương hiệu thiết bị nhà bếp SAKURA, thông thường người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm bếp gas với chất lượng bền bỉ và giá cả hợp lý. Với sự phát triển không ngừng, SAKURA luôn nỗ lực bền bỉ cho ra mắt các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác như: bếp từ, máy hút khói, máy rửa chén, lò hấp, lò nướng, thiết bị lọc nước... bổ sung vào hệ sinh thái các thiết bị nhà bếp SAKURA tiện nghi, toàn diện để luôn là sự lựa chọn hợp lý giúp người sử dụng vào bếp thoải mái, an tâm hơn.

Công nghệ HEATTECH, vào bếp thật thú vị

Khi ra mắt dòng sản phẩm bếp từ phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện tại, SAKURA luôn tìm kiếm những giá trị thực và giải quyết được các vấn đề trăn trở khi vào bếp của người sử dụng như vùng nấu chưa đủ lớn hay gia nhiệt chưa ổn định tại mỗi mức nhiệt… SAKURA giới thiệu công nghệ HEATTECH với 4 tính năng vượt trội: HEAT PRO, HEAT MAX, HEAT AI, HEAT GUARD như một giải pháp giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm đứng bếp luôn thảnh thơi và thư giãn.

HEAT PRO đem đến vùng nấu lớn hơn đến 36%, giúp bạn nấu được nhiều và đa dạng món với nồi, chảo có kích thước lớn. Bên cạnh đó, công nghệ gia nhiệt liên tục của HEAT PRO duy trì ổn định nhiệt độ ở mọi mức công suất giúp món ăn chín đều.

HEAT MAX giới thiệu khả năng gia nhiệt nhanh giúp công suất đầu ra tăng đến 30% so với công suất định mức của bếp. Nhờ đó, thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn lại, các món xào, luộc sẽ giữ lại trọn vẹn hơn dưỡng chất.  

HEAT AI: 5 mức kiểm soát duy trì nhiệt ổn định cùng với chế độ hẹn giờ và tắt bếp thông minh giúp cuộc sống hằng ngày trong nhà bếp thư thái hơn. Bạn có thể đặt thời gian và nhiệt độ cho các vùng nấu riêng biệt để nấu tự động và bạn có thêm thời gian chuẩn bị phần còn lại của thực đơn. Bếp còn có cả chức năng nấu cơm chỉ với một nút chạm dễ dàng tiện lợi.

HEAT GUARD trang bị tăng cường lên đến 9 tính năng an toàn:

 - Chống tràn: bếp sẽ tắt ngay khi có nước tràn vào khu vực bảng điều khiển. Tăng cường an toàn cho người sử dụng.

 - Tạm dừng/tiếp tục: giúp người sử dụng tạm ngưng nấu nướng để xử lý việc gấp và quay lại tiếp tục nấu với mức nhiệt đã cài đặt trước đó.

 - Nhận diện nồi nấu thích hợp.

 - Khóa an toàn đặc biệt cần cho gia đình có trẻ em.

 - Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu.

 - Tự động tắt khi không có nồi.

 - Chứng nhận EMC.

 - Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt.

 - Màng bảo vệ IGBT.

Qua nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, SAKURA thấu hiểu tầm quan trọng và nhu cầu sử dụng các thiết bị nhà bếp chất lượng, nhất là bếp từ hay bếp điện từ cho hoạt động nấu nướng hằng ngày. Hãy cùng xem trải nghiệm sử dụng bếp từ SAKURA công nghệ HEATTECH tại đây.

Để biết thêm thông tin các sản phẩm trong hệ sinh thái SAKURA, truy cập trang web tại đây.

Bích Hà

Nguồn: SAKURA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI