17 mẹo sắp xếp kệ gia vị cho nhà bếp

26/12/2021 - 06:58

PNO - Biến phòng bếp (hoặc tủ bếp) lộn xộn của bạn thành nơi lưu trữ trong mơ với những mẹo vặt đơn giản.

Cho dù phòng đựng thức ăn của bạn nhỏ, vừa hay lớn, việc giữ cho nó ngăn nắp là điều cần thiết. 

Nếu nó nằm trong ngân sách của bạn, một hệ thống giá đỡ được xây dựng tùy chỉnh như hệ thống được thấy ở đây có thể dọn dẹp sự lộn xộn của tủ đựng thức ăn một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn không có thêm vài trăm đô la để chi tiêu, hãy làm theo các mẹo chuyên nghiệp sau để tạo ra vẻ ngoài có tổ chức của phòng đựng thức ăn có tổ chức này: Kém tất cả các thành phần trong tầm nhìn và trong tầm với bằng cách đặt các lọ và túi ngắn hơn về phía trước kệ và cao hơn những cái hướng về phía sau. Các mặt hàng ít được sử dụng hơn như mì ống số lượng lớn hoặc dầu đặc biệt có thể được xếp lên trên để các mặt hàng hàng ngày có thể tiếp cận được ở các kệ giữa và dưới.
Thiết kế một kệ lưu trữ thực phẩm và gia vị bằng cách thêm các kệ/giá đỡ vào tủ quần áo cũ. 
Các nhà tổ chức chuyên nghiệp tại Neat Method không thể nhận đủ các thùng chứa OXO. “Chúng giúp bạn sử dụng hết chiều cao của kệ, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và chúng tôi đã đề cập đến việc chúng có an toàn với máy rửa bát không ?!” Chuyển các mặt hàng như thanh granola và bánh quy giòn đã bọc vào các thùng có nhãn. Hoặc, mua sắm với số lượng lớn khi có thể, bỏ qua hoàn toàn các hộp các tông. Để theo dõi ngày hết hạn, hãy dán nhãn dán vào đáy.
Mua các lọ thủy tinh và chuyển lương thực, thực phẩm hay gia vị vào trong. Đừng quên dán nhãn, hạn sử dụng.
Nếu bạn không phải là người thích đồ nhựa, hãy thử những chiếc hộp thủy tinh giống như Joanna Gaines của Fixer Upper đã làm trong phòng đựng thức ăn của người quản gia này.
Nếu bạn không phải là người thích đồ nhựa, hãy thử những chiếc hộp thủy tinh cho công cuộc lưu trữ này.
Tăng tính hữu ích của hộp đựng thực phẩm bằng cách thêm cốc đo lường để múc những gì bên trong. Một muỗng ăn 1/3 cốc có sẵn giúp bạn không phải phỏng đoán về khẩu phần ăn cho bát yến mạch buổi sáng của mình. Treo những chiếc cốc từ những chiếc móc dính nhỏ. Hãy thử mẹo này của blogger Jen Morris cho các loại thực phẩm khác, chẳng hạn như hộp đựng thức ăn cho chó, hạt cà phê hoặc bất kỳ mặt hàng chủ lực thường dùng nào trong tủ đựng thức ăn.
Tăng tính hữu ích của hộp đựng thực phẩm bằng cách thêm cốc đo lường. Bạn có thể dùng chiếc hộp này đựng gạo, ngũ cốc, hạt cà phê hay thức ăn cho thú cưng.
Khuyến khích trẻ nhỏ tự chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh bằng cách cất thức ăn vừa tầm với trẻ em trong thùng lăn để dễ lấy và dễ lấy. Xe đẩy bằng gỗ này có kiểu dáng cổ điển và các mặt bên có thể tháo rời để giúp con bạn dễ dàng chọn đồ ăn nhẹ được cha mẹ chấp thuận yêu thích của chúng.
Khuyến khích trẻ nhỏ tự chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh bằng cách cất thức ăn vừa tầm với trẻ em trong thùng lăn để dễ thấy và dễ lấy. 
Một khoảng tường hẹp là vị trí lý tưởng cho những túi đồ ăn nhẹ phục vụ một lần. Để tạo ra giá đỡ chip tùy chỉnh này, Christy tại 11 Magnolia Lane đã dán các móc rèm (trừ các vòng) vào một dải gỗ sơn. Make It: Tự làm túi đựng chip
Một khoảng tường hẹp là vị trí lý tưởng cho những túi đồ ăn nhẹ sử dụng một lần. 
Những túi khoai tây chiên hoặc bánh quy đã ăn dở có luôn bị thiu trên kệ của bạn không? Với những chiếc kẹp treo tiện dụng này, đồ ăn nhẹ luôn tươi ngon, chiếm ít không gian hơn - và tránh bị lãng quên.
Với những chiếc kẹp treo tiện dụng này, đồ ăn nhẹ luôn tươi ngon, chiếm ít không gian hơn - và không bị lãng quên.
Những chiếc giỏ đan duyên dáng giúp cho những thực phẩm đóng gói kém xinh xắn được cất gọn gàng mà vẫn có thể sử dụng được ngay khi bạn cần.
Những chiếc giỏ đan duyên dáng giúp cho những thực phẩm đóng gói kém xinh xắn được cất gọn gàng mà vẫn có thể sử dụng được khi bạn cần.
Bạn có kệ đựng thức ăn cao hay chỉ muốn có một diện mạo ngăn nắp hơn cho thực phẩm của mình? Những chiếc thùng đựng thức ăn acrylic này làm được điều đó. Hộp đựng trong mờ có tay cầm tích hợp giúp lưu trữ gọn gàng mọi thứ từ hàng hóa đóng gói đến sản xuất.
Hộp đựng trong mờ có tay cầm tích hợp giúp lưu trữ gọn gàng mọi thứ từ hàng hóa đóng gói đến sản xuất.
Một mẹo từ nhà tổ chức chuyên nghiệp Tidy Tova: Hãy tối đa hóa dung lượng lưu trữ theo chiều dọc của bạn bằng cách thêm các giỏ dưới kệ. Chúng ngay lập tức nhân lên sức chứa tủ của bạn và tạo ra các khu vực được chỉ định cho các loại nguyên liệu khác nhau.
Tối đa hóa dung lượng lưu trữ theo chiều dọc của tủ bằng cách thêm các giỏ dưới kệ. Chúng giúp nhân lên khả năng lưu trữ và tạo ra các khu vực được chỉ định cho các loại nguyên liệu khác nhau.
Trong khi những chiếc giỏ trong suốt là lý tưởng cho tất cả những thứ lộn xộn mà bạn cần tiếp cận nhưng không muốn nhìn thấy, thì những chiếc giỏ có thể nhìn xuyên qua được làm bằng kim loại hoặc lưới cho phép mọi thứ bên trong trở thành vật trang trí. Ở đây, chanh và cam được sử dụng hàng ngày sẽ trưng bày màu sắc và kết cấu hữu cơ khi cửa mở.
Những chiếc giỏ có thể nhìn xuyên qua được làm bằng kim loại hoặc lưới cho phép mọi thứ bên trong trở thành vật trang trí. 
Bạn đang tìm kiếm kho lưu trữ nông sản thoáng khí, dễ tiếp cận và không bị phá vỡ ngân hàng? Những người tổ chức tập tin cửa hàng đô la lưới này phù hợp với hóa đơn.
Bạn đang tìm kiếm kho lưu trữ nông sản thoáng khí, dễ tiếp cận? Những chiếc kệ đựng hồ sơ có thể giúp bạn.
Giỏ đựng dây điện khiêm tốn được nâng cấp hiện đại với những chiếc thùng bằng đồng này. Lưu trữ hành tây, khoai tây, bí và nhiều thứ khác, những thùng số lượng lớn này cũng xếp chồng lên nhau để bạn có thể tối đa hóa không gian bên trong tủ đựng thức ăn. Mẹo dành cho tủ đựng thức ăn chuyên nghiệp: Không giống như ảnh này, để hành tây và khoai tây cách xa nhau vì khí hành tây có thể khiến khoai tây mọc mầm và nhanh hỏng hơn.
Lưu trữ hành tây, khoai tây, bí và nhiều thứ khác, những thùng số lượng lớn này cũng xếp chồng lên nhau để bạn có thể tối đa hóa không gian bên trong tủ đựng thức ăn. 
Hộp gỗ có nhãn ép rất thích hợp để đựng nhiều lọ gia vị, gia vị và thậm chí là từng gói bột yến mạch riêng lẻ. Mặc dù những mặt hàng này nằm trên kệ trên cùng của một phòng đựng thức ăn, chúng vẫn dễ dàng lấy được nhờ vào tư duy tuyệt vời của Blogger Angela Lerew của bất ngờ Elegance .
Hộp gỗ có nhãn thích hợp để đựng nhiều lọ gia vị và thậm chí là từng gói bột yến mạch riêng lẻ. 
Các giỏ lưới giúp bạn có thể nhìn thấy tất cả các đồ hộp và chai lọ của bạn, loại bỏ câu hỏi muôn thuở, Tôi đã đặt lon nước sốt cà chua đó ở đâu? Ban tổ chức cũng lấy làm khó chịu khi tạo danh sách mua sắm. Khi bạn có thể nhìn thấy những gì bạn có, bạn ngay lập tức biết những gì bạn cần và tránh trùng lặp các mặt hàng trong tủ đựng thức ăn. Phần thưởng: Những chiếc giỏ này giữ cho những đồ nhỏ hơn như chai chiết không bị lạc trong tủ hoặc rơi qua kệ dây.
Các giỏ lưới giúp bạn có thể nhìn thấy tất cả các đồ hộp và chai lọ của bạn, loại bỏ câu hỏi muôn thuở: "Tôi đã đặt lon nước sốt cà chua đó ở đâu?".
Việc chất đống đồ hộp lên nhau có thể dẫn đến thảm họa đổ. Giữ hàng hóa đóng hộp của bạn dễ dàng tách biệt, dễ nhìn thấy và dễ lấy bằng cách trưng bày đồ hộp ba tầng. Áo cao su cũng giúp giữ đồ đúng vị trí khi có bàn tay bận rộn xào xạc.
Giữ hàng hóa đóng hộp của bạn dễ dàng tách biệt, dễ nhìn thấy và dễ lấy bằng cách trưng bày đồ hộp ba tầng. 
Sắp xếp nước ngọt đóng hộp, súp, rau, trái cây và hơn thế nữa với những thùng trong suốt tiện lợi này có thể được sử dụng ở khắp nơi trong gia đình. Mặt trước mở giúp bạn dễ dàng lấy đồ uống được ướp lạnh hoàn hảo từ tủ lạnh hoặc súp đóng hộp hoặc rau từ tủ đựng thức ăn.
Sắp xếp nước ngọt đóng hộp, súp, rau, trái cây và hơn thế nữa với những thùng trong suốt tiện lợi này có thể được sử dụng ở khắp nơi trong gia đình. Mặt trước mở giúp bạn dễ dàng lấy đồ uống được ướp lạnh hoàn hảo từ tủ lạnh.

 

Huỳnh Hằng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI