Hạnh phúc của Kỳ Hân không trọn vẹn vì điều này!

01/08/2016 - 06:29

PNO - Hạnh phúc của Kỳ Hân vì thế mà có lẽ không trọn vẹn và cô giờ đây chỉ còn cách  bỏ hết sang một bên...

Có lẽ, Kỳ Hân là người đẹp sóng gió nhất tình trường showbiz thời gian qua khi vướng vào chuyện tình với Mạc Hồng Quân. Là người tới sau khi chàng cầu thủ này chia tay Ly Kute, Kỳ Hân bị không ít người chỉ trích rằng cô là người thứ 3 xen vào mối quan hệ này.

Kỳ Hân không ít lần bức xúc trước những lời ra tán vào như vậy và cô cũng lên tiếng giải thích mình không phải là người thứ 3. Bỏ qua những áp lực, những điều tiếng từ dư luận, Kỳ Hân vẫn chọn cách về một nhà với Mạc Hồng Quân sau đám hỏi.

Hanh phuc cua Ky Han khong tron ven vi dieu nay!

Có thể nói, Kỳ Hân giờ đã có trong tay mọi thứ khi hạnh phúc bên bạn trai. Cô hiện đang sinh sống cùng gia đình chồng ở Hải Dương trong khi Mạc Hồng Quân vẫn tập luyện cùng câu lạc bộ.

Mới đây, Mạc Hồng Quân chia sẻ, anh sẽ đưa Kỳ Hân sang châu Âu du lịch và thăm gia đình ở Séc. Nhiều người trước đó đồn đoán rằng, chàng cầu thủ đưa bạn gái sang châu Âu dưỡng thai sau khi những hình ảnh anh đưa Kỳ Hân tới viện khám bị lan truyền.

Hanh phuc cua Ky Han khong tron ven vi dieu nay!

Kỳ Hân giờ cũng bỏ showbiz để ở nhà chăm lo cho cuộc sống của mình. Thế nhưng, dù có trong tay mọi thứ nhưng dường như Kỳ Hân vẫn luôn có một nỗi sợ vô hình, những sự khó chịu vì những điều gì đó.

Cách đây không lâu cô từng bức xúc cho biết mình không phải là người thứ ba và mới đây, cô lại chia sẻ đầy ẩn ý: "Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại... Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường!". Không hiểu cô đang ám chỉ ai hay nói với chính mình.

Người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tự động viên, an ủi mình trong cuộc sống. Hạnh phúc của Kỳ Hân vì thế mà có lẽ không trọn vẹn và cô giờ đây chỉ còn cách là bỏ hết một bên để tận hưởng những gì khó khăn lắm mới có được cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI