'Hạn' của Sơn Tùng đã qua?

19/12/2014 - 16:47

PNO - PNO - Ca khúc 'Chắc ai đó sẽ về' với bản phối mới được phát hành dưới hình thức một MV vào tối 19/12/2014, phim 'Chàng trai năm ấy' sẽ ra mắt vào 31/12 và mới đây nhất, Sơn Tùng có tên trong top 5 gương mặt được khán giả trẻ yêu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 19/12/2014, Zing Music Awards 2014 công bố Top 5 nghệ sĩ được yêu thích nhất. Sơn Tùng dù vướng nhiều ồn ào và chỉ trích nhưng vẫn hiện diện cùng với Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Hoài Lâm và Hồ Quang Hiếu ở bảng nam nghệ sĩ. Trong đó, Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh có số phiếu bình chọn vượt trội so với ba ca sĩ còn lại. 

'Han' cua Son Tung da qua?

Trước đó, khán giả của Sơn Tùng đã thở phào nhẹ nhõm khi trailer của MV Chắc ai đó sẽ về bản phối mới được giới thiệu. Điều này đồng nghĩa với việc cuối cùng ca khúc này cũng đã chính thức đến được với công chúng, sau khi Bộ VH-TT-DL quyết định không cho phép ca khúc với bản phối cũ được lưu hành. Nhạc sĩ Nguyễn Hà là người đảm đương “chiếc áo mới” này, và anh đã viết lại hoàn toàn giai điệu lẫn hòa âm.

'Han' cua Son Tung da qua?

Sau sự phong tỏa của Văn Production - công ty quản lý của Sơn Tùng, khiến hàng loạt sô diễn của anh bị hủy vào phút chót, hoặc bị lập biên bản, sự việc đang được giải quyết theo hướng thương lượng giữa hai bên. Riêng phim Chàng trai năm ấy sẽ phát hành ngày 31/12, hiện đang được khán giả trẻ ủng hộ mong ngóng trên mạng xã hội. 

'Han' cua Son Tung da qua?

Sơn Tùng trong MV Chắc ai đó sẽ về

Người hâm mộ của Sơn Tùng cho rằng "hạn" của ca sĩ này đã qua.

Trong Top 5 nghệ sĩ yêu thích nhất của Zing Music Awards 2014, ở bảng nữ nghệ sĩ, 5 cái tên chạy đua với nhau là Khởi My, Đông Nhi, Bảo Anh, Bảo Thy và Mỹ Tâm. Dù là cái tên bảo chứng doanh thu của sân khấu ca nhạc, nhưng ở phân khúc nhạc số này, số phiếu dành cho Mỹ Tâm thấp hơn nhiều so với Khởi My và Đông Nhi.

'Han' cua Son Tung da qua?

Giải thưởng cũng công bố Top 5 Song ca/ nhóm ca được yêu thích. Đó là những sự kết hợp khá thú vị của La Thăng và Khởi My, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Tony Việt, nhóm 365, Bảo Anh và Hoàng Tôn.


VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI