Hai năm sau đăng quang Hồ Văn Cường vẫn không biết mức cát-sê của mình

18/01/2018 - 07:30

PNO - Giọng ca nhí thật thà cho hay, em chỉ biết đi diễn còn vấn đề cát-sê và thu nhập đều có mẹ Phi Nhung và mẹ ruột quán xuyến.

Hồ Văn Cường là một trong những giọng ca nhí được nhiều khán giả yêu mến sau khi cậu tham gia chương trình Vietnam Idol Kids và đăng quang ngôi vị quán quân vào năm 2016. 

Hai nam sau dang quang Ho Van Cuong van khong biet muc cat-se cua minh

Ngay sau khi nhận giải thưởng cao nhất trên, cuộc đời cậu học trò nghèo Hồ Văn Cường đã chính thức bước sang một trang mới khi em được nữ ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và hứa sẽ lo tiền học phí cho Hồ Văn Cường đến khi thành tài. Không những thế, Hồ Văn Cường còn được Phi Nhung đón lên TP.HCM sống cùng cô tại nhà riêng, Phi Nhung còn đồng thời tạo công ăn việc làm cho bố mẹ ruột Hồ Văn Cường tại Sài Gòn để tiện chăm sóc Cường. 

Hai nam sau dang quang Ho Van Cuong van khong biet muc cat-se cua minh

Hồ Văn Cường xuất hiện bên mẹ Phi Nhung cùng 2 chị gái nuôi tại một sự kiện mới đây

Sau gần 2 năm đăng quang, Hồ Văn Cường giờ đây đã trưởng thành hơn nhiều ở độ tuổi 15, không còn vẻ nhút nhát, sợ sệt khi tiếp xúc với giới truyền thông hay khán giả. Giọng nói của Quán quân nhí ngày nào cũng đã mang đậm chất thanh niên. Hồ Văn Cường cho biết thành tích học tập cuối kỳ vừa qua của em thuộc loại khá.

Hai nam sau dang quang Ho Van Cuong van khong biet muc cat-se cua minh
 

Thời gian qua, đã có không ít người chỉ trích Phi Nhung khi biết Hồ Văn Cường rơi vào giai đoạn "vỡ giọng", nhưng vẫn thường xuyên theo mẹ nuôi đi biểu diễn. 

Chia sẻ về điều này, Hồ Văn Cường mỉm cười nói: "Tình trạng vỡ giọng của con đã qua rồi và may mắn là không bị mất giọng. Hiện tại thì giọng hát con đã ổn định trở lại nên con mới đi hát bình thường".

Nói về dự định âm nhạc trong năm mới, Hồ Văn Cường cho hay em chưa biết kế hoạch năm nay bởi mọi thứ đều có mẹ Phi Nhung chăm lo. Giọng ca nhí khẳng định sẽ không có việc em mải lo ca hát mà lơ là việc học.

Hai nam sau dang quang Ho Van Cuong van khong biet muc cat-se cua minh
 

Với những show diễn tại nước ngoài, Cường cho biết em thường tận dụng 2 ngày nghỉ cuối tuần để tranh thủ đi diễn và cùng lắm chỉ xin nghỉ thêm một ngày tại trường học. Trong tương lai gần, Hồ Văn Cường mơ ước sẽ được đến Mỹ biểu diễn. 

Hỏi mức cát-sê của Hồ Văn Cường đã thay đổi và tăng lên bao nhiêu lần so với lúc mới đi hát, giọng ca nhí thật thà cho biết: "Nói thật là từ lúc đầu đến giờ con không biết mức cát-sê của mình bao nhiêu, mọi thứ đều có mẹ Nhung lo và quán xuyến".

Hai nam sau dang quang Ho Van Cuong van khong biet muc cat-se cua minh

Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của gia đình mình, giọng ca nhí bộc bạch: "Mọi thứ đều đã ổn, bố mẹ con có kinh tế ổn định. Hiện tại, bố con đang làm việc tại nhà hàng chay của mẹ Phi Nhung, còn mẹ ruột thì ở nhà giữ mấy em nuôi".  

Tiết lộ kế hoạch đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Hồ Văn Cường nói: "Con sẽ về quê cùng bố mẹ để thăm hỏi họ hàng trước Tết vài ngày và trở lại Sài Gòn vào ngày 30 tháng Chạp bởi con có lịch diễn trong ngày đó". 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI