Hà Nội: Thêm 5 ca dương tính, chùm ca bệnh tại KCN Bắc Thăng Long có 21 người

10/07/2021 - 20:35

PNO - Hà Nội vừa ghi nhận thêm 5 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, liên quan Khu công nghiệp (KCN) Bắc Thăng Long.

 

 

Tối 10/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội công bố 5 ca mắc mới, đều liên quan tới Công ty SEI (KCN Bắc Thăng Long).

Bệnh nhân thứ nhất là N.V.T. (nam, sinh 1991). Anh T. là công nhân phân xưởng F1T thuộc phòng Mouting- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Sáng ngày 10/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được TTYT Đông Anh lấy mẫu tại công ty và có kết quả dương tính (CDC Hà Nội). 

Bệnh nhân thứ hai là T.B.C. (nam, sinh 1991, kỹ sư làm việc tại phòng Mouting- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh C. được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Sáng 9-10/7, bệnh nhân chuyển sang tòa CT2. Sáng ngày 10/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được TTYT Đông Anh lấy mẫu tại công ty và có kết quả dương tính.

Bệnh nhân thứ ba là Q.V.N. (nam, sinh 1997), là công nhân làm việc tại phòng Printing- nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Chiều ngày 8/7, bệnh nhân được chuyển sang cách ly tại tòa CT2. Ngày 9/7 xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ được cách ly phòng riêng và sau đó chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Đông Anh. Ngày 10/7, TTYT Đông Anh lấy mẫu và có kết quả dương tính.

Bệnh nhân thứ tư là Đ.T.H. (nam, sinh 1997), công nhân tại phân xưởng RGOBACK nhà máy F1 của công ty SEI. Từ ngày 5/7, anh H. được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Ngày 8/7 bệnh nhân được chuyển sang cách ly tại khách sạn Hà An. Trưa  9/7 bệnh nhân có triệu chứng sốt, gai rét, được chuyển cách ly tại phòng riêng khách sạn. Sáng 10/9, được chuyển Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, TTYT Đông Anh lấy mẫu và có kết quả dương tính.

Bệnh nhân thứ năm là N.T.L. (nữ, sinh năm 1983), là công nhân nhà thầu Vinasao, làm việc ngoài vườn tại nhà máy SEI-KCN Thăng Long. Từ ngày 5/7, chị L. được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Từ ngày 5-9/7, bệnh nhân làm việc 1 mình tại vườn của công ty SEI. Sáng 10/9, bệnh nhân xuất hiện sốt nhẹ. Kết quả xét nghiệm bệnh nhân dương tính.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, chùm ca bệnh liên quan tới KCN Bắc Thăng Long đã có 21 trường hợp.

Huyền Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI