Hà Nội: BigC Thăng Long đóng cửa để khử khuẩn toàn bộ ngay trong đêm

25/05/2021 - 05:55

PNO - Trung tâm Thương mại BigC Thăng Long đã được phun khử khuẩn trong tối nay. Đây là kế hoạch được xây dựng từ khi phát hiện ca F0 tới mua hàng vào ngày 22/5.

Lực lượng chức năng phun khử khuẩn TTTM BigC Thăng Long
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn TTTM BigC Thăng Long

Tối muộn ngày 24/5, lực lượng chức năng đã phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên BigC Thăng Long (phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội).

Phía Trung tâm thương mại (TTTM) BigC Thăng Long cũng ra thông báo tới khách hàng: “Để thực hiện công tác khử khuẩn toàn bộ TTTM BigC Thăng Long, chúng tôi xin phép đóng cửa sớm TTTM”.

Đối với các tiểu thương thuê gian hàng trong siêu thị BigC Thăng Long cũng thông báo tạm dừng đóng từ ngày 25/5/2021 để thực hiện khử khuẩn ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan.

BigC Thăng Long cũng yêu cầu các chủ gian hàng bố trí người niêm phong và bàn giao niêm phong gian hàng cho công ty bảo vệ. Đồng thời không cất giữ tại gian hàng những sản phẩm sắp hết hạn hay tài sản có giá trị.

Trước đó, bệnh nhân dương tính với COVID-19 liên quan đến chùm bệnh của toà nhà số 2 Phạm Sư Mạnh đã đến mua hàng tại BigC Thăng Long trong khoảng thời gian từ 15-17g30 ngày 22/5. Hiện, phía BigC Thăng Long đã phối hợp với cơ quan chức năng để truy vết F1 của ca bệnh này.

Chiều tối hôm nay (24/5), xuất hiện thông tin có người ngất xỉu khi đang mua hàng tại TTTM BigC Thăng Long. Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Phụ Nữ TPHCM, một công an phường Trung Hoà cho biết, kế hoạch khử khuẩn đã có từ khi xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2, trường hợp người bị ngất xỉu hôm nay là do trong lúc mua hàng người này lên cơn co giật và ngã ra sàn.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI