Góc xanh yên bình của các sao Việt

04/08/2018 - 08:04

PNO - Sau ánh hào quang, như mong ước bình thường của bao phụ nữ bình thường khác, các sao nữ đều muốn trở về nương náu nơi góc nhỏ bình yên của mình, nơi họ luôn dành một không gian riêng cho những mảng xanh.

Ở đó, họ được hít thở cùng thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống thật nhất, mộc mạc nhất đời mình, đằng sau những lấp lánh của ánh đèn sân khấu.

Là một diva nổi tiếng nhưng cuộc sống đời thường của Hồng Nhung ít khi được chị chia sẻ với truyền thông. Những hình ảnh riêng tư về tổ ấm của chị đôi khi hiếm hoi xuất hiện từ máy ảnh của những người bạn đến chơi nhà. Nhờ vậy mà người ta có thể biết đến những góc xanh thú vị được chăm chút từ chính hai bé song sinh đáng yêu của Bống.

Goc xanh yen binh cua cac sao Viet
Góc xanh bình yên của Diva Hồng Nhung bên hai "thiên thần" của mình

Đại loại như một góc sàn nhà được rải đầy cát và cô cậu Tép, Tôm đã nảy ra ý tưởng cắm đầy hoa hồng lên đó. Hay một ban-công nhỏ với cơ man nào là mồng tơi, rau muống, cải cúc được trồng trong các khay gỗ đặt lệch nhau một cách ngẫu hứng, do chính tay mẹ con nhà Bống cùng chăm sóc.

Goc xanh yen binh cua cac sao Viet
“Mùa thu hoạch” của Tôm và Tép

Khu vườn bé bỏng này cung cấp rau sạch cho cả gia đình, nhưng khoảnh khắc gần gũi giữa mẹ và con, cùng những bài học về tình yêu thiên nhiên mới là điều giá trị hơn tất cả.

Goc xanh yen binh cua cac sao Viet
Ngôi nhà tràn ngập sắc hoa của hoa hậu Phạm Hương

Nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện sau khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng như liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn trong một vẻ ngoài lộng lẫy và tỏa sáng, ít ai biết rằng Phạm Hương chỉ sống trong căn hộ chung cư không mấy tương xứng với ngôi vị người đẹp của mình.

Điều phù phiếm duy nhất trong ngôi nhà này có lẽ là những cánh hoa tươi đua nhau khoe sắc, lẫn trong hương thơm dịu dàng tỏa ra từ mọi ngóc ngách. Vẻ đẹp của hoa làm nên sự khác biệt cho không gian riêng tư của một người đàn bà.

Goc xanh yen binh cua cac sao Viet
Góc nhỏ thư giãn trong căn hộ của hoa hậu Ngọc Hân

Điều này có lẽ đúng, ít nhất là với những cô gái từng cài vương miện hoa hậu trên mái tóc của họ. Thử ngắm góc thư giãn của hoa hậu Ngọc Hân trong căn hộ của cô ấy ở Q.Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội), bạn sẽ thấy phát hiện này không phải là không có cơ sở.

Sự xuất hiện của cây xanh và những cánh hoa dịu dàng e ấp trong một căn hộ kết hợp nhiều phong cách Đông - Tây, đã vô tình tiết lộ chủ nhân của ngôi nhà này: cô ấy chắc chắn là một cô gái đẹp.

Goc xanh yen binh cua cac sao Viet
Màu xanh phủ đầy ban-công phòng ngủ của hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng mong manh của hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến người ta liên tưởng đến không gian xung quanh cô: cũng mướt, cũng xanh, cũng trong trẻo như không khí và sáng bừng như nắng ban mai. Và đó là một sự liên tưởng đúng. Lối vào nhà hoa hậu được phủ đầy màu xanh của hoa lá cỏ cây, màu xanh rải đều khuôn viên của ngôi biệt thự, màu xanh lặp đi lặp lại ở bất cứ góc nào trong nhà và bức ảnh được chụp từ một góc phòng ngủ của hoa hậu cũng không thể bỏ sót màu xanh ấy - hiện diện như một phần quan trọng tại nơi cô gái này sinh ra, lớn lên và tỏa sáng.

Những năm gần đây, sự xuất hiện rất thưa thớt của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ít nhiều gây tò mò cho khán giả yêu mến cô. Quyết định ở ẩn của cô luôn được mọi người tôn trọng và sẽ càng yên tâm hơn khi được cô tiết lộ nơi cô sống mỗi ngày. Hồ Quỳnh Hương không gọi đó là một căn biệt thự, dù thực chất nó vốn dĩ là thế.

Hương nói rằng, đó chỉ là một ngôi nhà bình thường, giản đơn và yên bình. Cô yêu quý nhà mình vì nó tĩnh lặng, vắng vẻ, dù chỉ cách thế giới xô bồ ồn ã ngoài kia một vài bước chân. Người dân quanh đây không ai để ý đến cuộc sống của ai, không ai nhìn cô bằng ánh mắt tò mò hay kỳ vọng, mỗi người đều sống cuộc đời của mình. Và đó là cuộc đời mà Hương mong muốn, hoàn toàn không phải những thị phi ồn ào của thế giới showbiz nhiều toan tính. 

Ai rồi cũng sẽ bình yên, chỉ cần được trở về ngôi nhà của mình. 

Trà Nguyên An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI