Giang Hồng Ngọc: ‘Mười năm trước, cuộc đời tôi chỉ toàn nước mắt’

03/09/2017 - 10:22

PNO - Nữ ca sĩ tâm sự đoạn đường cô đi không hề trải hoa hồng mà chỉ toàn nước mắt khi phải đối diện với quá nhiều khó khăn.

Sau khi đoạt ngôi quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc đã có những bước tiến nhất định. Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi chất giọng đầy nội lực. Cô thường xuyên chạy show cả trong và ngoài nước. Cách đây không lâu, Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ tin vui khi vừa tậu được ngôi nhà mới cho bố mẹ tại TP. HCM.

Giang Hong Ngoc: ‘Muoi nam truoc, cuoc doi toi chi toan nuoc mat’
 
Giang Hong Ngoc: ‘Muoi nam truoc, cuoc doi toi chi toan nuoc mat’
Giang Hồng Ngọc và bố mẹ trong căn chung cư hơn 5 tỷ cô vừa mua vào tháng 5/2017

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989 nhưng nổi tiếng khá trễ so với những đồng nghiệp cùng thời. Đi hát từ năm 15 tuổi ở các đoàn hội chợ, từng đoạt giải Tư Tiếng hát truyền hình 2006 nhưng sự nghiệp của cô vẫn giậm chân tại chỗ dù thời điểm đó một vài ca sĩ cùng lứa đã có những dấu ấn nhất định.

Nhớ lại những khoảng thời gian đã qua, nữ ca sĩ tâm sự: “10 năm trước với tôi không có hoa hồng mà chỉ toàn nước mắt. Nhưng khi những người thân, khán giả đặt kỳ vọng, đã thúc đẩy tôi đi một quãng đường dài đến hôm nay”.

Giang Hong Ngoc: ‘Muoi nam truoc, cuoc doi toi chi toan nuoc mat’
Giang Hồng Ngọc trong số ghi hình mới nhất của chương trình Âm nhạc và Bước nhảy

Giang Hồng Ngọc cho rằng nếu không có những gian truân trong quá khứ thì chưa chắc đã có một Giang Hồng Ngọc bản lĩnh và biết trân quý từng cơ hội ở hiện tại.

Theo đuổi dòng nhạc trẻ trong nhiều năm, gần đây Giang Hồng Ngọc cho biết cô dần chuyển hướng và xây dựng hình ảnh “quý cô bolero” do nhận thấy sự phù hợp của bản thân với thể loại này.

Video clip Giang Hồng Ngọc hát Vùng lá me bay:

 

Từ chuyện chăm chỉ lưu diễn ở hải ngoại cho đến ngã rẽ trong âm nhạc này, Giang Hồng Ngọc cho biết mọi thứ đều nằm trong kế hoạch và sự suy tính của cô.

Dù thấy con gái khá cực nhọc với công việc nhưng bố mẹ Giang Hồng Ngọc luôn vui lòng, hạnh phúc vì biết nữ ca sĩ đang sống trọn vẹn từng phút, từng giây với đam mê trong hơn 10 năm qua. Vừa qua, Giang Hồng Ngọc cũng đã thành lập công ty giải trí riêng sau 3 năm hoạt động chăm chỉ.

Giang Hong Ngoc: ‘Muoi nam truoc, cuoc doi toi chi toan nuoc mat’
Bố mẹ Giang Hồng Ngọc chúc mừng con gái thành lập công ty riêng

Nói về bản thân, Giang Hồng Ngọc cho biết dù đã đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa thể khắc phục sự rụt rè đã “ngấm vào máu”. Những tâm tình này của nữ ca sĩ sẽ được đến với khán giả truyền hình trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy số phát sóng tháng 10/2017, vào lúc 20h ngày 7/10 trên VTV9.

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như: Phương Thanh, Chí Thiện, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu...

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI