Bị fan thắc mắc chuyện mặc đồ cũ, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

24/06/2015 - 16:47

PNO - PN - Tạm gác công việc ở TP.HCM, Giang Hồng Ngọc vừa có chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Hà Nội và bị các fan chê chuyện mặc đồ cũ đi hát.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mini show được thực hiện tại một tụ điểm đông khán giả trẻ, Giang Hồng Ngọc xuất hiện và liên tục khuấy động không khí bằng việc thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi, được nhiều khán giả yêu thích trong Hoà âm ánh sáng như: Chỉ là giấc mơ, My every thing, Giây phút cuối

Khi chương trình đang diễn ra, Giang Hồng Ngọc bị một vài khán giả phát hiện là mặc lại trang phục trong liveshow 4 .

Trước thắc mắc về việc sử dụng đồ cũ đi diễn, Giang Hồng Ngọc bật mí: “Bộ trang phục Ngọc mặc trong chương trình gắn liền với một kỉ niệm đáng nhớ của Ngọc trong The Remix. Chính trong liveshow 4, Giang Hồng Ngọc đã lấy lại được phong độ để thể hiện tốt ca khúc Chỉ là giấc mơ và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Ngọc muốn mặc lại bộ trang phục này một lần nữa để nhớ lại đêm thi giúp mình có nhiều động lực để tăng tốc. Đây cũng là cách để Ngọc nhắc nhở bản thân phải duy trì được phong độ như những gì mình đã làm được”.

Sau tiết mục kết, Giang Hồng Ngọc đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả phía Bắc đã theo sát, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô cũng hứa sẽ đi diễn ở Hà Nội nhiều hơn để đáp ứng sự yêu mến của fan.

Ngoài mini show, Giang Hồng Ngọc còn tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 6. Vẫn giữ nguyên phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ, Giang Hồng Ngọc được hội đồng bình luận đánh giá cao khi hát live ca khúc Giây phút cuối của Dương Khắc Linh.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI