Giang Hồng Ngọc bị phụ tình từ năm 17 tuổi

12/06/2015 - 09:24

PNO - PN - Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, quán quân của Nhân tố bí ẩn - nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã thổ lộ nỗi niềm bị phụ tình năm 17 tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tái xuất truyền hình với ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng khi mặc chiếc váy đỏ trễ vai trong khi những người bạn đồng hành lựa chọn trang phục phong cách, cá tính.

Khi gặp câu hỏi về sở thích cá nhân và điều sợ hãi nhất, Giang Hồng Ngọc tiết lộ cô rất thích ăn ốc, đi du lịch biển và sợ mèo.

Về thắc mắc tiêu chuẩn để chọn bạn trai, Giang Hồng Ngọc vui vẻ chia sẻ cô thích những người đàn ông cao, to, có ngoại hình. Tuy nhiên, khi MC Nguyên Khang đặt giả thiết những chàng trai bảnh bao thường rất đào hoa thì Giang Hồng Ngọc mới trả lời cô thích mẫu đàn ông tâm lý, chung thủy.

Giang Hong Ngoc bi phu tinh tu nam 17 tuoi

Giang Hong Ngoc bi phu tinh tu nam 17 tuoi

Giang Hong Ngoc bi phu tinh tu nam 17 tuoi

Giang Hong Ngoc bi phu tinh tu nam 17 tuoi

Nhân cơ hội, MC Nguyên Khang tiếp tục hỏi xoáy chuyện tỏ tình và bị từ chối tình cảm, Ngọc bẽn lẽn bật mí năm 17 tuổi cô từng yêu một người. Tuy nhiên, người đàn ông này lại khá lấp lửng, lạnh lùng và không cho cô được cảm xúc như những cặp yêu nhau thực sự. Sau lần bị phụ tình, Giang Hồng Ngọc cắt đứt liên lạc với người bạn trai vô tâm.

Để thay đổi không khí, ở phần giữa chương trình, Giang Hồng Ngọc biểu diễn lại ca khúc My Every thing theo yêu cầu của nhiều khán giả tương tác trên mạng xã hội.

Trở lại với phần hỏi đáp về những kỉ niệm đáng nhớ trong The Remix, Giang Hồng Ngọc ngại ngùng, xấu hổ khi bị MC Nguyên Khang tiết lộ chuyện bị rách quần khi diễn quá sung trên sân khấu. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về chuyện biểu diễn không thành công trong liveshow 3 vì lí do âm thanh hay những nỗ lực để gây ấn tượng ở giai đoạn nước rút.

Sắp tới, Giang Hồng Ngọc sẽ hội ngộ khán giả trong chương trình . Ngay sau đó, cô sẽ lên đường đi lưu diễn nước ngoài.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI