Giáng chức cán bộ công an xô xát với dân

01/06/2022 - 16:38

PNO - Chiều ngày 1/6, Công an Bình Dương thông tin với báo chí việc sẽ giáng chức và điều chuyển công tác vị công an xảy ra xô xát với dân.

Chiều ngày 1/6, trong buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong tháng 5/2022, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sẽ giáng chức và điều chuyển công tác đối với đại úy Trần Xuân Phương, Phó đội trưởng thuộc phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội. 

Đại uý Trần Xuân Phương chính là người xuất hiện trong video cùng với một nhóm người khác đã xảy ra xô xát với người dân ở phường An Thạnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương thông tin đến báo chí
Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương thông tin đến báo chí

Trước đó, vào chiều ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh xô xát của một nhóm người gồm cả nam và nữ. Trong đó, có một người đàn ông được cho là đang công tác tại phòng PC06.

Trong video, người đàn ông này đánh một người đàn ông, sau đó giữ tay khống chế một phụ nữ khác. Theo trình bày của bà N.T. trên trang Facebook cá nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 16g ngày 11/4 trên đường An Thạnh 14, phường An Thạnh. 

Bà T. cho biết, khi bà đi xe về nhà mẹ ruột thì thấy trong hẻm có hai ô tô đậu chiếm lối đi, nhưng khi được nhắc nhở thì nhóm chủ xe xảy ra xô xát với vợ chồng bà. Theo lời bà T., một người đàn ông trong nhóm chủ xe còn nói “mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè”. 

Sau khi nắm được thông tin về vụ công an xô xát với dân, chiều ngày 13/4, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày đối với đại úy Trần Xuân Phương - Phó đội trưởng thuộc phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ để xử lý theo quy định.

Phạm Diện

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI