Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM xin lỗi về phát ngôn 'chưa ai thiếu ăn, thiếu mặc'

21/10/2021 - 06:39

PNO - Chiều ngày 20/10, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM Lê Minh Tấn đã có lời xin lỗi người dân TP về phát biểu có ý “đến giờ này chưa ai thiếu ăn, thiếu mặc, chưa ai khốn khổ".

Trước đó, chiều ngày 18/10, một số cơ quan báo chí đăng tin, tại phiên thảo luận tổ kỳ họp thứ ba HĐND TP, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Lê Minh Tấn đánh giá gần 5 tháng qua, dịch bệnh trên địa bàn TP rất ác liệt, nhưng đến giờ này "chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, chưa ai khốn khổ".

Ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tại kỳ họp sáng 19/10
Ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tại kỳ họp sáng 19/10

Trưa ngày 19/10, sau khi kết thúc kỳ họp HĐND, ông Lê Minh Tấn trả lời báo chí rằng trong buổi thảo luận tại tổ chiều 18/10, báo chí đã dẫn không chính xác lời ông.

Ông cho biết đã phát biểu “không để ai bị thiếu đói, thiếu mặc và khốn khổ” chứ không phải “chưa có ai bị thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ”.

Chiều ngày 20/10, ông Lê Minh Tấn cho biết, đã soát xét lại bản thân và gửi đến cơ quan báo chí lời xin lỗi người dân về phát biểu của của mình.

Dưới đây là một đoạn trong lời chia sẻ của ông Lê Minh Tấn:

“Tôi đã soát xét lại bản thân mình và hiểu rằng mình phát biểu như thế là chưa gãy gọn, chưa thể hiện rõ những khó khăn vất vả, những lo toan về cuộc sống, những lo lắng về mối nguy hiểm trước nguy cơ của dịch bệnh đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi gia đình, mọi người dân trên địa bàn TPHCM.

Đây là sơ suất của cá nhân tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân TPHCM về sơ suất này. Tôi rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ của người dân. Với tinh thần cầu thị lắng nghe, tôi mong tiếp tục nhận được sự góp ý của người dân trong thời gian tới".

An Sinh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI